อุ๊ ฟาดกลับ ร้านดังประกาศแบนเพลง

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจน สำหรับนักร้องชื่อดัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง จนเกิดเป็นกระแสต่าๆนานาชาวเน็ตบางส่วนแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้เองทางร้านเหล่าชื่อดัง มหานิยม ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศลั่นว่า ” ประกาศ !!ห้ามวงดนตรีที่ร้านทุกวงเล่นเพลงของ อุ๊ หฤทัย มีผลบังคับใช้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ” ล่าสุดทำเอา อุ๊ เดือดจัดสวนกลับทันทีหลังรู้ว่าเพลงตัวเองถูกแบน

โดยได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ” มีการแบน​ อุ๊​ หฤทัย​ จริง​แต่xูไม่ได้ร้องไห้ ภาพนี้​ อยู่​หน้าสถานทูต​สหรัฐอเมริกา​ เอามือเช็ดเหงื่อ​ที่หน้าอุ๊​ ไx้พวกโง่ขยันแต่สร้าง​ Fake​ newsxึงไปหาข้อมูล​มาใหม่​ องค์กร​ยิวระดับ​โลก​คืออะไร​ พวกxึงยังไม่รู้​เลย

พวกxึงมันคนขายชาติ​แบบโง่ๆ ไx้พวกเxี้ยยย ” โดยโพสต์ก่อนหน้านั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า ” กรรมติดจรวด ได้โปรดเดินไปจากฉัน” ซึ่งในภาพนั้นได้รายงานข่าวว่า” อุ๊ หฤทัย ร่ำไห้ ทางร้านสั่งห้ามไม่ให้ขึ้นร้องเพลงอีกต่อไป

และอีกหลายร้าน ห้ามนักร้องชายหญิงนำเพลงของ อุ๊ มาร้องบางร้านก็ฉีกสัญญา ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยว่า แกงกันเองไม่พอ จะมาแกงคนอื่นฝันไปเถอะ ทางนี้เข้ากินข้าวไม่ได้กินหญ้าจ้ะ สู้สู้ค่ะพี่อุ๊ ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:หฤทัย ม่วงบุญศรี , มหานิยม

เรียบเรียงโดย:setup999