ลูกชาย กวาง กมลชนก หล่อได้พ่อมาเต็มๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงรุ่นใหญ่ที่มากด้วยฝีมือจริงๆค่ะ สำหรับ กวาง กมลชนก ที่เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นางแบบและนักร้อง โดย กวาง นั้นมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองจากการรับบทบาทเป็น อังศุมาลิน ในละครเรื่อง “คู่กรรม” ซึ่งตอนนั้นกวางแสดงร่วมกับ ธงไชย แมคอินไตย์ เรตติ้งดีมากๆเลยทีเดียวค่ะ แฟนละครพูดถึงกันจนมาถึงทุกวันนี้เลย

ส่วนในเรื่องของชีวิตส่วนตัวนั้น กวาง ได้แต่งงานกับ น็อต นุติ ที่เป็นนักแสดงเหมือนกัน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันก็มีทายาทด้วยกันถึง 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อว่า น้องเน็ต และคนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อว่า น้องเนย ที่ตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว

แล้วถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าหน้าตาดีทั้งบ้านเลยทีเดียว กวาง กับ น็อต แม้ว่าจะอายุเยอะแล้วแต่ก็ยังดูดีสวยหล่อตามวัย ส่วนลูกๆทั้ง เน็ต และ เนย ยิ่งนับวันก็ยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆฉายแววความหล่อ ความสวยมากขึ้นทุกวันๆ

โดยเฉพาะ เน็ต ที่ปัจจุบันต้องขอบอกเลยค่ะโตเป็นหนุ่มมากๆๆ สาวๆนี่ตามกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว ดูเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่น เรียบร้อย น่ารัก ที่สำคัญหล่อมากๆๆๆใครอยู่ใกล้เป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกันเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด กวาง ก็ได้โพสต์ภาพ น็อต คู่กับ เน็ต เทียบกันให้เห็นชัดๆไปเลยว่าระหว่างพ่อกับลูกนั้นมีความเหมือน หรือว่าแตกต่างกันมากแค่ไหน ขอบอกเลยค่ะว่าอย่างกับฝาแฝด เน็ต ได้โครงหน้าของพ่อมาเต็มๆเลยทีเดียว

โดยกวางได้โพสต์พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “2หนุ่ม2วัยแต่ใจตรงกัน😘😘” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพ่อลูกอย่างรัวๆเลย บางคนก็ถึงกับทักเลยค่ะว่าพ่อลูกนั้นเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด คอมเมนต์รัวๆเลยว่า

คู่แฝด❤️❤️😍 , สำเนาถูกต้องเลยครับ😄 , หล่อๆทั้งคู่ค่ะ❤️😍 , หล่อทั้งคู่เลยค่ะ😍💜💜 , 2หนุ่ม2วัยแต่ใจตรงกัน😘😘 , 😍😍😍😍 , พ่อลูกน่ารักมากค่ะ😍😍❤️❤️ , 😍😍😍😍😍😍

ขอขอบคุณ : kwang.kamolchanok

เรียบเรียงโดย : setup999

kan