อ้น สราวุธ ยอมรับเป็นพระเอกยุค 90 ถูกสาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์สุดแซ่บออกมาให้ขาเผือกได้ตามสืบกันหนักมาก เมื่อเพจดังเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาใบ้ว่า สาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้านเลี้ยงดูพระเอกยุค 90 โดยได้ระบุว่า” หนุ่มหล่อพลิกเล่นซีรีส์วายถูกสาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้านให้บินข้ามแดนไปหาได้รับสาสน์ลับมาอีกแล้วเจ้าค่า

กับเรื่องราวของหนุ่มรูปหล่อขวัญใจยุค90 ที่ฝากผลงานทางจอแก้วมานานกวาดความนิยม เป็นขวัญใจทุกทาร์เกต ล่าสุดเขาพลิกลุคเท่ห์ๆ ทางด้านการแสดง มาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกในชีวิตความฮอตความปังของหนุ่มคนนี้

ยังดังข้ามประเทศไกลถึงสวิสเซอร์แลนด์เมื่อดันไปเข้าตาสาวใหญ่ ระดับคุณนายถึงขนาดว่าชีจัดหนักจัดเต็มฟาดเงินเงิน 3 ล้านให้กับหนุ่มคนนี้บินข้ามประเทศแหวกโควิด-19 ไปหาถึงที่โอ้วพระเจ้าช่วยกล้วยทอด!ได้แต่อิจฉาพ่อคุณทูลหัวของบ่าว

แต่อย่างว่าแหละก็ฮีทั้งมาดแมนแฮนซั่มโสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเป็นธรรมดาที่ใครๆ ก็อยากจะเข้าไปหาและพร้อมเสนอ….วงการบันเทิงอะเนอะปล.จิงๆ เอ่ยชื่อจริงเลยก็ได้นะ แต่อยากให้พวกแม่ๆ ใช้สมอง 555 ”

งานนี้หลายๆคนก็ได้จับตามองนักแสดงหนุ่ม อ้น สราวุธ มาตรทอง ซึ่งงานนี้ หนุ่มอ้น ก็ได้ยอมรับกับสื่อ ในงานคัดเลือกนักแสดงซีรี่ย์วายเรื่อง สะพานปูน หลังถูกถามข่าวเม้าท์ดังกล่าว

หนุ่มอ้น ก็ไม่ได้ปฏิเสธเพราะมีคนเข้ามาเสนอของให้เหมือนกันทั้งคนไทย ชาวต่างชาติและมีทุกเพศด้วยส่วนใหญ่บอกว่ามีบ้านจะให้บ้าน มีรถก็จะให้รถ มีเสนอเงินแลกกับชวนไปกินข้าว ขอเลี้ยงดู หรือบางคนก็เข้ามาสารภาพรักว่า เวลาสั้นมาก ไม่อยากจะเก็บไว้ จึงอยากขอสารภาพว่ารักคุณมาก. แต่เจ้าตัวก็ไม่ขอรับเงิน พร้อมกับขอบคุณแฟนๆที่ส่งข้อความและยื่นข้อเสนอมาให้

โดนเปย์หนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108 , amarintv