อ้วน ตกใจเเรงหลัง มะม่วง บอกราคาค่าใช้จ่าย ศูนย์พักพิงหลังคลอด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณเเม่ป้ายเเดง ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายคนเเรกไปได้ไม่นานนี่เองค่า สำหรับสาวมะม่วง ปาร์ค ฮยอนซอน ภรรยาสาวเกาหลีของหนุ่ม อ้วน รังสิต ก่อนหน้าที่สาวมะม่วงจะคลอดลูกชาย หนุ่มอ้วนก็ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะบินไปหาภรรยา เเต่กว่าจะเดินทางเข้าประเทศไปได้ ก็ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับท้อใจอยู่ไม่น้อย

เนื่องด้วยสถานการณ์การเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เดินทางเข้าออกประเทศได้ยากยิ่งขึ้น เเต่ด้วยความอยากเจอภรรยา หนุ่มอ้วนก็ดั้นด้นมาประเทศเกาหลีจนได้ เเถมยังได้ดูเเลสาวมะม่วงก่อนคลอดด้วย เมื่อวันคลอดมาถึงทั้งคู่ต่างก็ตื่นเต้นเเละดีใจสุดๆ เเละเมื่อทั้งคู่ได้พบกับน้องซารังเป็นครั้งเเรก ก็ทำเอาสาวมะม่วงถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เเถมคุณสามียังคอยดูเเลเอาอกเอาใจหลังคลอดอย่างเต็มที่

ทำเอาเพื่อนๆของหนุ่มอ้วนหลายคนถึงกับอมยิ้มในความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่นี้เลยค่า ซึ่งหลังจากที่ออกมาอวดโฉมหน้าลูกชายให้ได้เห็นกันเเบบเต็มๆตาเเล้ว หนุ่มอ้วนยังอัพคลิปลงทางช่องยูทูป FatMango Channel ให้เห็นความเคลื่อนไหว ของพ่อเเม่มือใหม่กันเเบบเต็มอิ่ม เเละทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่ได้ดีมากๆด้วย

ล่าสุด หนุ่มอ้วนได้ออกมาเผยคลิปหลังจากที่ภรรยาได้เข้าศูนย์พักพิงหลังคลอดเเม่เเละเด็ก ซึ่งเป็นการเตรียมพร้อมคุณเเม่ก่อนที่จะพาลูกๆกลับไปอยู่บ้าน พร้อมทั้งหนุ่มอ้วนยังพารีวิวศูนย์พักพิงเเห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายเเบบครบครัน

เเละสาวมะม่วงก็ยังต้องอยู่ที่ศูนย์นี้จนครบ 14 วัน เเถมตอนนี้สุขภาพร่างกายของสาวมะม่วงก็เริ่มที่จะกลับมาเเข็งเเรงมากขึ้นเเล้วด้วย ซึ่งหลังคลอดได้ไม่นาน สาวมะม่วงนั้นก็กลับมามีหุ่นที่เฟิร์มเร็วมากๆ เหมือนไม่เคยตั้งท้องมาก่อนเลย งานนี้สาวมะม่วงก็เลยถือโอกาสบอกค่าใช้จ่ายที่ศูนย์เเห่งนี้ให้หนุ่มอ้วนรู้ซะเลย

ซึ่งสาวมะม่วงได้เผยว่า ราคาศูนย์พักพิงคิดเป็นเงินเกาหลีคือ 4,500,000 วอน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 120,000 ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงเงิบกันเลยทีเดียวค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: FatMango Channel,auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999

May