อ้วน รีเทิร์น เล่าจำได้ฝังใจตอนเจอ มะตูม ครั้งแรก (คลิป)

บันเทิง

เชื่อว่าทุกคนจะต้องเคยมีค่าาา สำหรับ เพื่อนสนิท หรือรุ่นน้องคนสนิทบางคนที่เราเคยเกลียดหรือไม่ค่อยชอบขี้หน้ามันมาก่อน งานนี้คนบันเทิงอย่าง อ้วน รีเทิร์น ก็มีเหมือนกันนั่นก็คือ นักแสดง-พิธีกรรุ่นน้องอย่าง มะตูม เตชินท์ เพราะว่าครั้งแรกที่เจอนั้นทำเอาพี่อ้วนเกลียดเลย จะเล่าว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ (มีคลิป)


ทางฝั่งคณะกรรมการของการเคลียร์ใจครั้งนี้อย่าง ต้มหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ฝ่ายแดง @aun8 ฝ่ายน้ำเงิน @dj_matoom กรรมการให้คะแนนโดย @woodytalk..ภาคต่อขอเอาลงในยูทูปนะ มันยาว”

ครั้งแรกที่เราเกลียดอีตูมเพราะ ?

อ้วน- อีตูมเนี่ยเราก็ชื่นชม ชื่นชอบมัน ตั้งแต่ยังไม่มีผลงานมีแต่ด่าคน แล้วxูก็เป็นอ้วนรีเทิร์นแล้ว ไปเจอที่งานเมืองทอง เราก็อุ้ย มะตูมตายฉันชอบแกมากเลย อีมะตูมก็ (ทำท่ายิ้มเจื่อนๆ) แล้วก็เดินไปเลย แล้วxูคนดูอยู่เนี่ย xูแบบ xูมีความรู้สึกว่าอิเหี้xxูชอบผิดคน xูชอบอีเหี้xนี่ได้ยังไง แล้วxูก็เกลียดมันมาตลอด

ให้แก้ตัวก่อน คุณเคยเชิ่ดใส่อ้วน รีเทิร์นจริงไหม ?

มะตูม -จำไม่ได้ แต่ถ้าแม่เล่าขนาดนี้แสดงว่าต้องเคย

อ้วน – แล้วพอมันมาเจอเอ๊ยแม่หวัดดี ตอนมาเจอตอนหลังในวงการอะ แต่ตอนครั้งแรกที่เจอมันหน่ะมันเหี้xมาก เนี่ยคาแร็คเตอร์เหี้xๆแบบนี้คนถึงหมั่นไส้ไง

มะตูม – ไม่ ต้องแก้ตัวก่อน คนที่เขาไม่เคยอยู่ในวงการหรือเป็นดาราอะ แล้วอยู่ๆวันนึงมีคนในวงการมาทักเรา เราไม่รู้ตัวจะทำยังไง อันนี้ตูมเคยเป็นนะ

ชาวเน็ตคอมเมนต์ ชอบๆๆๆๆเมาส์ต่อเลยคะกำลังมันส์😂😂😂😂😂 , อยากดูต่อ ,พีคสุดคือตอนจบ 555555หัวนมแม่ก็มา😂 ,ชอบบบ😍👏😂😙😙 ,ขอยาดเกลียดชุดแม่อ้วน 😂😂😂,โอ้ย ตลิปสั้นมาก อยากดูอีก ,มีต่อมั้ย อยากดู ,มีคลิปต่อมั้ยค่ะ กำลังสนุกเลยค่ะ🤣🤣

ชอบแม่อ้วน💕 ,สนุกมากชอบ👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏💓💓💓💓 ,ชอบพวกพี่ๆมากๆ ,ดูเพลินมากแม่ ,อยากฟังต่อคะ..ฟังเพลินสนุกอะ😄😄😄🤗🤗🤗😚😚😚😚,ชอบเวลาอยู่รวมตัวกัน สนุก ขำ ไปซะทุกอย่าง😂😂😂😂 ,น่าจะจัด เม้าท์โชว์เนาะ ฮาดี

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ djtonhorm

เรียบเรียงโดย : setup999

อ่านเพิ่มเติม