อ้อม พิยดา อวดลุคใหม่ แฟนคลับแห่ชมสนั่นไอจี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและผู้กำกับที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อ้อม พิยดา เข้าสู่วงการครั้งแรกด้วยการแสดง” มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงคือละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” ในปี พ.ศ. 2539

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

แถมตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องนาวา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าสาวอ้อมจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะปัง เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด สาวอ้อม เธอนั้นก็ไม่แผ่วเลยค่ะได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดต๊าช ซึ่งปกติแล้วจะเห็นเจ้าตัวในลุคแต่งหน้าแบบอ่อนๆ เผยผิวใส แต่ครั้งนี้เจ้าตัวมาแนนวสาวแซ่บพร้อมฟาด ปากแดง ทำสะดุดตา

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวอ้อม

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา สวยเกร๋มากกกกก😍🔥🔥 , สวยมากกกกกกก 🔥🔥🔥 , สวยมากค่าาา 😍🧡🧡 , สาว 20,000 ปี 😍❤️ , พี่อ้อม😲สวยยยยยยยยมากๆเลยค่า🥺🥰❤️

สวยมากค่าา❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️ สวยมากค่ะ , สวยจังเลยค่า🥰❤️ แหม่ๆ ลุคนี้ของเจ้าตัวให้เต็มสิบไม่หักเลยค่าา สวยไม่มีแผ่วแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:aomphiyada