อ๋อม สกาวใจ ลั่น สิ้นคิด มติขายที่ดินให้ชาวต่างชาติ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสที่มีผู้คนแห่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หลังจากที่มีประเด็นข่าวร้อนเรื่องการอนุมัติให้ชาวต่างชาติถือครองที่ดินในประเทศไทยได้และยังสามารถซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่ที่กำหนดได้อีกด้วย

งานนี้หลายๆคนก็ได้แห่ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวค่าบางคนก็เห็นด้วยบางคนก็ขออกมาคัดค้านเพราะไม่อยากขายแผ่นดินให้ใครถือครองสิทธิ์เป็นของตัวเองโดยมิชอบ

ล่าสุดนักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บอย่าง อ๋อม สกาวใจ ก็ได้ออกมาคัดค้านอีกหนึ่งคน เรื่องการขายที่ดินให้กับชาวต่างชาติผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุข้อความว่า ” เรื่องจะขายที่ดินให้ต่างชาติ -ในสภาวะเศรษฐกิจที่ล้มเหลวแบบนี้เป็นไปได้มั้ย ว่าเหมือนบีบคั้น กดดันให้ชาวบ้าน ต้องขายที่ดินเพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

-เป็นไปได้มั้ยว่า คนที่มาซื้อที่ดินคือนายทุนใหญ่!!! ถ้าเป็นไปได้ มันดูเหมือนการวางหมากไว้แบบนี้รึเปล่า? อันนี้ตั้งคำถามเฉยๆนะ…อย่ามาบูด!!!

ถามจริงๆนี่คือวิธีการหาเงินเข้าประเทศหรือกระตุ้นเศรษฐกิจเหรอ…สิ้นคิดจริงๆ!!!ขายอะไรก็ขายได้อย่าขายชาติ…ใครว่ะ!บอกว่ารักชาติ!!! ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” เรื่องขายที่ดินให้ต่างชาติ ฉันค้านสุดตัว..จำไว้!!!แต่ตอนนี้ขอตามวัคซีนให้คนยังไม่ได้เข็มแรกก่อน… #callout #นายก #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์ 👎🏻👎🏻👎🏻😡😡😡 ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานาเป็นจำนวนมาก สลิ่มไปไหนหมด เสียงเงียบเลยนกหวีดติดคอมั้งแม่😂 , สลิ่มไม่ได้รักชาติ แค่สลิ่มไม่กล้ายอมรับว่าตัวเองโง่ ,

คนจีนจะยึดไทยยึดไปเยอเแล้วนะครับลุงถูกใจสิ่งนี้ขายชาติแบบเห็นๆกันไปเลยสลิ่มมาดูอันนี้ขายของจริงครับ , ฯลฯ ซึ่งจะเห็นว่างานนี้หลายๆคนขอมาคัดค้านกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : oomsakaojai