อ๋อม สกาวใจ โดนสามีแซว เรื่องชุดออกกำลังกาย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ อ๋อม สกาวใจ เพราะว่าอยู่คู่กับวงการบันเทิงบ้านเรามานานแล้ว และมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่สูงเพรียวมากเรียกได้ว่าถ่ายภาพทีเหมือนสูง 180 เซนติเมตรเลยละค่ะ แถมชีวิตครอบครัวก็แฮปปี้สุดๆเพราะว่า แม้จะมีลูก 1 แล้วแต่คุณสามีก็ยังหวานไม่เปลี่ยน

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะอยู่หน้ากล้องหรือว่าหลังกล้องคุณสามีก็น่ารักและหวานใส่ตลอด ความรักและความหวานของคู่นี้เนี่ยไม่เคยจืดจางเลยจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุขภาพดีเพราะชวนกันไปออกกำลังกายตลอดๆอย่าง ล่าสุด ก็ได้ควงคู่กันไปออกกำลังกายอีกแล้วค่าาาา ซึ่งแฟชั่นของแม่อ๋อมนั้นก็ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังจริงๆเพราะว่า แซ่บซี๊ดมาก คราวนี้ก็มาในชุดออกกำลังกายรัดรูป

ซึ่งมีสีเนื้อทำให้เวลามองเผินแล้วๆเหมือนสีเนื้อเลยละค่าาา ทำให้คุณสามีแอบบ่นว่าเหมือนไม่ใส่อะไรเลย งานนี้แม่อ๋อมก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นไว้ว่า “สามีบอกเมียเหมือนไม่ใส่อะไรออกจากบ้าน…🤣🤣🤣 @roddum15 #aoomfamily”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นแซวสนั่นเลยว่า เห็นด้วยครับ😂,  🤣🤣🤣🤣 , 🤣🤣💃💃 ,💕💕 ,ใช่จริงๆ 😛😛😛😛😛 ,หุ่นสวยมากค่ะ❤❤❤ ,เหมือนไม่ใส่อะไรจริงๆค่ะ😅😂😂

ใช่จริงๆ 😛😛😛😛😛 , สามีคุณพูดถูก ,อืมมมสวยยยจริง…👍 กราบหุ่นพี่❤️ ,คนสวยของเค้า😍😍พี่อ๋อมสวยเสมอเลยค่ะ ,💕💕 ,สวยหุ่นดีมากค่ะแม้ไม่ใส่อะไรเลย😁😁 ,ขึ้นรูปเรยคับ เรียกได้ว่าแซ่บได้ตลอดเวลาจริงๆค่ะสำหรับคนนี้

ขนาดไปออกกำลังกายกับคุณสามียังโชว์ความแซ่บได้ขนาดนี้เลยนะคะแม่ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำให้หลายคนอิจฉาเรื่องหุ่นสุดๆเพราะแม้จะเป็นคุณแม่แล้วแต่หุ่นก็ยังเป๊ะมาก แถมยังผอมเพรียวอีก มีเคล็ดลับอะไรสงสัยต้องไปถามซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ oomsakaojai

เรียบเรียงโดย : setup999