ไผ่ พงศธร เผยภาพ อัปเดตความคืบหน้า สร้างบ้านนาให้เเม่

บันเทิง

เรียกว่ากว่าที่จะเดินทางมาถึงฝันนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่า สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งเสียงหล่อ อย่างไผ่ พงศธร ที่ถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะโด่งดังเป็นที่รู้จักของเเฟนคลับทั่วประเทศเเล้ว เเต่หนุ่มไผ่ก็ยังคงใช้ชีวิตเรียงง่ายติดดินเเละไม่เคยถือตัวกับเเฟนคลับด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นคนกตัญญูต่อครอบครัวมากๆ

ซึ่งเมื่อหนุ่มไผ่มีคิวว่างจากการทำงาน เจ้าตัวก็มักจะเดินทางกลับต่างจังหวัดไปหาคุณเเม่ พร้อมทั้งหนุ่มไผ่ยังออกมาเผยภาพบรรยากาศชิวๆท่ามกลางทุ่งนาให้เเฟนคลับได้เห็นกันรัวๆ เเถมเมนูอาหารที่หนุ่มไผ่ชอบก็ยังคงเป็นอาหารอีสานเเซ่บๆ

ที่ใครเห็นเเล้วต่างก็ต้องน้ำลายไหลไปกับหนุ่มไผ่เลยค่า พร้อมทั้งก่อนหน้านี้หนุ่มไผ่ยังออกมาเผยภาพคู่พี่สาว ขณะที่เจ้าตัวกำลังมอบของขวัญวันเกิดให้กับพี่สาว เป็นสร้อยทองเส้นใหญ่ พร้อมพระเลี่ยมทอง ทำเอาพี่สาวถึงกับยิ้มเเก้มปริเลยทีเดียว

พร้อมทั้งหนุ่มไผ่ยังได้ลงเเคปชั่นด้วยว่า “มื้อนี้เป็นมื้อคล้ายมื้อวันเกิดพี่สาว พี่ไก่สุดน่าฮัก มีของขวัญชิ้นพิเศษมามอบให้ไว้คุ้มครองเด้อ หลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโต ปี2512 วัดอุดมคงคาคีรีเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พระอริยสงฆ์ผู้มากด้วยเมตตา แล้วกะบารมีแห่งธรรมที่สูงมากๆ อีกองค์หนึ่งในบ้านเฮา ขอบุญบารมีแห่งองค์หลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโตช่วยคุ้มครองให้เอื้อยจงพบพ้อแต่สิ่งที่ดีๆบ่มีความทุกข์ตลอดไปเด้อครับ นิพพาน ปัจจโย โหตุ สาธุ #สาธุ🙏”

เเละล่าสุด หนุ่มไผ่ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของบ้านกลางทุ่งนา ที่เจ้าตัวตั้งใจทำให้คุณเเม่โดยเฉพาะ เเถมบรรยากาศรอบๆบ้าน ก็เต็มไปด้วยทุ่งนา พร้อมทั้งยังมีสระบัว เพิ่มบรรยากาศให้บ้านดูร่มรื่นมากขึ้นด้วยพร้อมทั้งหนุ่มไผ่ยังได้ลงเเคปชั่นว่า

“สร้างบ้านนาให้แม่อยู่ทุ่งนาบ้านสร้างแต้ครับ (บ้านเกิด)ความคืบหน้าการก่อสร้าง การก่อสร้างก็ล่าช้า ช่างพ้อเทิงฝนเทิงลม คอยเฮ็ดเอาครับ แม่กับเอื้อยมานา มาดำนา มาเกี่ยวข้าว สิได้มีหม่องอยู่หม่องเซา ครับ #ความสุขเล็กๆ #สวรรค์บ้านนา #บรรยากาศดี #บ้านสร้างแต้ #บ้านเกิด #สร้างบ้านนาให้แม่ #คิดถึงคนบนฟ้า #ทุ่งนาพ่อ”

ขอบคุณข้อมูล: phongsathon_gmm

เรียบเรียงโดย:setup999

May