อ.ปลาย พูดถึงอนาคตประเทศ

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับชาวโซเชียลที่แห่กันแชร์คลิปของ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดังที่มีความสามารถในเรื่องของการสัมผัสถึงท่านยมบาล ในอดีตเมื่อ 7 ปีก่อน หมอปลาย เคยพูดถึงคำทำนาย เหตุการณ์ในอนาคตของประเทศไทยกับ วูดดี้ วุฒิธร

ล่าสุดในรายการของ วูดดี้ ได้เชิญหมอปลายมาร่วมไลฟ์สดในรายการอีกครั้ง บอกเลยค่ะว่าแม่นมากๆๆหลายๆอย่างใกล้เคียงกันมากกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันของประเทศไทย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

วิกฤตการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก อยากให้หมอปลายถามท่านยมว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ?

ขอโทษนะคะ จริงๆแล้ว ปลาย ไม่อยากที่จะพูดที่ไหน ขอพูดที่นี่แล้วกัน ทางวิทยาศาสตร์เราเห็นแล้ว แต่สิ่งที่ปลายสื่อคือ ค่อนข้างจะสื่อได้มาก่อนหน้านี้สักพักแล้วว่ามันจะเกิดโรคระบาดขึ้น แต่ปลายไม่ทราบว่ามันจะแรงขนาดนี้ คือท่านยมเคยบอกว่าจะมีช่วงหนึ่งที่ท่านจะให้สิ่งสิ่งหนึ่งปล่อยสารลงมาเพื่อมาทดแทนกับคำว่าสงครามโลกครั้งที่ 3

ดวงของโลกปีนี้และปีหน้า เราต้องเจอเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นระหว่างประเทศใหญ่กับประเทศใหญ่ แต่การปล่อยสารตัวนี้ลงมามีคนรับสารได้ค่อนข้างแม่นยำและมั่นคงเลยทำให้มันกระจายได้เร็วมาก แล้วก็ทำให้คนจากไปค่อนข้างเยอะ ท่านบอกเอาไว้ว่าการพัฒนาของโรคมันเกินที่จะควบคุมได้แล้ว

หมอปลายทราบเมื่อไหร ?

เห็นมา 3-4 ปีก่อนที่จะเกิดแล้วค่ะ แล้วจะเป็นพวกเดียวกันกับเชื้อเอดส์ แล้วจะติดต่อกันได้รวดเร็วมาก

ตอนท่านยมพูดกับเรา มาเป็นเสียงหรือแบบไหน ?

มาเป็นเสียงด้วย มาเป็นภาพด้วย ตอนนั้นที่เห็นคือลักษณะคนนอนกองกันเหมือนกับที่อินเดีย เห็นแบบนั้น เราก็แบบเฮ้อ!! เราอาจจะคิดเยอะไปหรือเปล่า เลยยังไม่ได้พูดอะไรมากแต่รู้สึกว่ามันน่ากลัว และคนจะต้องอยู่แบบแยกกัน แล้วก็เห็นคนต้องถูกเผา โดยไม่ได้ทำพิธีทางศาสนา

ช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของโควิดคือ ?

อยากให้มองว่าคำว่าแย่ที่สุดก็ขึ้นอยู่กับการจัดการด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับดวง หรือขึ้นอยู่กับสิ่งที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บ คือโรคภัยไข้เจ็บถ้าจัดการไม่ดีมันก็ไม่มีวันดีขึ้น ต้องเข้าใจในส่วนนี้ก่อน สิ่งที่ปลายมองเห็นตอนนี้คือ มันค่อนข้างที่จะหนัก

แต่ว่ามันจะหนักกว่านี้ในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม มันควรที่จะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะถ้ามันไม่เปลี่ยนแปลงคนไทยก็จะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับ โควิด-19 ในช่วงเดือน พฤศจิกายน แล้วอาจยืดไปถึง มีนาคม แล้วหลังจากนั้นจะควบคุมได้ไม่หนักเท่าปัจจุบัน

เราจะผ่านไปได้อย่างไร ?

ผ่านได้อยู่แล้วค่ะ มนุษย์เราเก่ง แต่สิ่งที่ปลายกลัวมากที่สุดก็คือ โรคนี้ไปผสมกับเชื้อพิษสุนัขบ้า คือถ้ากันได้นะคะมันจะไม่หนักกว่านี้แล้วเราจะผ่านได้อย่างเร็วมาก แต่ว่าตัวนี้ปลายไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดภายใน 3 หรือ 5 ปี แต่ถ้ามันเกิดขึ้นหนักสุดๆ

นอกจากฉัดวัคซีนตามข่าวแล้ว อยากให้ทุกคนอดทน อยากให้กลับมาศึกษาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาอีกนิดว่าท่านสอนเราเรื่องการอดทน และไม่ประมาท คนที่จะรอดในช่วงนี้ คือการที่เราจะต้องเพิ่มบุญให้กับตัวเองเอง  อย่างไรก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

ขอขอบคุณ : WOODY LIVE