น้องเนล่า ลูกพ่อณัฏฐ์ ใส่ชุดอาหมวย น่ารักมาก

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน เเละภรรยาสาวคนสวย นาน่า ธันยา ที่ตั้งเเต่คลอดลูกสาวคนเเรกอย่างน้องเนล่า มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว

ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มณัฏฐ์นั้นจะหลงลูกสาวเอามากๆ ลงเเต่ภาพน้องเนล่าในอินสตาเเกรมรัวๆเลยค่า เเละเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 64 ที่ผ่านมาน้องเนล่ายังมีอายุครบ 4 เดือนเเล้วด้วย

งานนี้คุณพ่อณัฏฐ์ ยังออกมาอวยพรลูกสาวด้วยว่า “เนล่าลูกรัก วันนี้หนูอายุครบ 4 เดือนพอดิบพอดี ดี๊กับมี๊ขอให้หนูร่าเริง เติบโตอย่างแข็งแรง สมบูรณ์ทั้งกายใจ

เป็นอะไรก็ได้ที่หนูอยากเป็น ดี๊กับมี๊จะสนับสนุนหนูเต็มที่และจะคอยอยู่เคียงข้างหนูตลอดไป ขอแค่หนูเป็นคนดี และเป็นแสงสว่างในความมืดมิด เป็นรอยยิ้มและกำลังใจ

ในวันที่ท้อแท้ นำทางให้มี๊กับดี๊ด้วยนะคะ รักหนูที่สุดทุกลมหายใจ💗💗💗🐽🐽🐽#nayla4monthsold#nayladeva #เนล่าอธิศา#เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส”

ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ ได้ออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวน้องเนล่า ใส่วิกผมหน้าม้า มาพร้อมกับชุดอาหมวย โดยคุณพ่อยังได้ลงเเคปชั่นว่า “ก็หมวยนี่คะ พ่อแม่ตั้งใจ🤣🥰💗💗💗

Thank u aunties @tianer88 @winniezeee for this lovely outfit#หมวยเนล่า #เนล่าอธิศา#เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส#nayladeva #nayla4m2d”น่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยค่า

เจอภาพนี้เข้าไปก็ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับต่างเข้ามาชมความน่ารักของสาวน้อยกันเพียบว่า ” แค่เห็นในรูป อาพีชก็หลงรักมากๆแล้วค่ะ ❤️,สุดๆเลยค่ะ คนนี้ 😍 หลงไม่ไหวแล้วววว,

หมวยรัก🍄ไม่เปลี่ยนแปลงเลยลูก😍❤️❤️,❤️❤️❤️อยากหอมแก้มแก้ม อาหมวย,อาหมวยน่ารักค่ะ😍,555อาหมวยเนล่าน่ารักม๊วกๆๆค่ะลูก,น่ารักมากกกกกกกกกค่ะดี๊😍”

คอมเมนต์เพื่อนๆเเละชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin