อ.เรนนี่ ช่องส่องผี แต่งงานแล้ว 

บันเทิง

หลายคนคงยังจำกันได้ดีค่ะ สำหรับประเด็นดราม่าของรายการช่องส่องผี ที่มี บ๊วย เชษฐวุฒิ อาจารย์เรนนี่ สุระประภา และ เจมส์ ศราวุฒิ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยครั้งนั้นมีดราม่าเรื่องบิดเบือนประวัติศาสตร์มากมาย รวมไปถึงที่โดนแฉเรื่องเงินบริจาคด้วย ซึ่งตอนนั้นชาวเน็ตให้ความสนใจมากๆเลยค่ะ แต่ว่าหลังจากนั้นก็ได้มีการชี้แจงกันไปเรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดก็ต้องขอร่วมแสดงความยินดีกับ อ.เรนนี่ ด้วยค่ะเพราะเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น อ.เรนนี่ ได้เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการเชิญ บ๊วย ให้ไปร่วมเป็นพยานรักอีกด้วย  บอกเลยค่ะว่าเจ้าสาวสวยมากๆ

โดย อ.เรนนี่ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานแต่งงานพร้อมแคปชั่น “ขอบคุณทุกท่าน ที่มาร่วมงานมงคล สมรสของเรนนี่กับพี่กฤษณ์ และต้องกราบขออภัยพี่ๆที่น่ารักทุกท่าน และFcที่น่ารักทุกๆคน ที่ไม่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ เพราะด้วยมาตรการโรคระบาด

จำกัดคน มาร่วมงาน ให้ไม่เกิน200คนในช่วงวันที่25/03/64 เรนจึงเรียนเชิญมาได้น้อยและอีกอย่างงานแต่งของเรนเป็นงานเล็กๆไม่ได้มีใครมามากเท่าไหร่ จัดแค่เฉพาะคนในครอบครัว

เท่านั้นคะ จึง กราบขออภัยมาในที่นี้ด้วย หวังว่าพี่ๆที่น่ารักทุกท่านจะเข้าใจและไม่น้อยใจเรนนะคะ จึงขอนำภาพความสุขมาฝากในพื้นที่ส่วนตัวของเรนตรงนี้คะ 25/03/64 ที่พึ่งได้นำมาลง เพราะภาพพึ่งได้จริงๆคะ😂😂😂”

แฟนๆร่วมยินดีกันเพียบเลยว่า 😊ยินดีด้วยครับอาจารย์😄 , คู่สร้างคู่สมค่ะ🙏🥰🥰🎉🎉น่ารักค่ะอาจารย์🥰 , 💗💗💗 มีความสุขมากๆค่ะ อาจารย์ วันงานเจ้าสาวสวยมากๆค่ะ 😊😊😍 , ยินดีด้วยนะคะ อาจารย์เรนนี่ ❤️❤️❤️❤️

เจ้าสาวสวยมากๆค่ะ

ขอขอบคุณ : surapapar_999

เรียบเรียงโดย : setup999

kan