ฮั่น เปย์หนักหลัง จียอน อ้อนอยากได้ของขวัญปีใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ฮั่น อิสริยะ และหวานใจคนสวย ซอ จียอน ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้หลายปีแล้ว

และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ฮั่น ก็ได้เผยคลิปที่ จียอน อ้อนอยากได้ของขวัญปีใหม่ พร้อมกำชับหนักแน่นว่าราคาไม่ต้องแพง และด้วยความที่อยากเห็นแฟนสาวมีความสุข

ตนจึงตัดสินใจพาไปซื้อในทันที และสิ่งที่ จียอน ได้เลือกเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเองนั้น เป็นเครื่องประดับจากแบรนด์ดัง แต่งานนี้ทำเอา ฮั่น แทบทรุดเหมือนกัน

เนื่องจากท้ายใบเสร็จที่ออกมาให้เห็น ได้ปรากฏตัวเลขที่มีมูลค่าสูงเกือบครึ่งล้านเลยทีเดียว โดยฮั่นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🥳มาดูกันของขวัญปีใหม่นี้คือ?🥳”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ 5555 ไม่ต้องแพง แต่อยากได้ของขวัญ , ชอบๆ น่ารัก

น่ารักมากๆจริงๆดัวย❤️❤️ , 🤣🤣🤣น่าร๊าก , น่ารัก คิมิโนโต๊ะ 1 กรุบมากเลยค่ะ 🤲🏻💖 , 😂😂😂ไม่กลัวหรอตอนท้ายอะที่พูดนิ..ระวังตัวนา#พี่หมีฮั่น

จีโชคดีที่ได้ฮั่นเป็นแฟนฮั่นน่ารักที่สุดรักคู่นี้มากๆ❤️❤️😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าเห็นราคาแล้วทำเอาหนุ่มฮั่นเข่าแทบทรุดเลยนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่น่ารักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:hunz_iph