หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเตรียมลาวงการ

บันเทิง

ถือเป็นตลกชื่อดังที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายๆคน สำหรับ หม่ำ จ๊กมก โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอดเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้เขาก็ได้ทำภาพยนตร์เรื่อง ส้ม ปลา น้อย เล่นเองกำกับเองเก่งมากความสามารถรอบด้านจริงๆคะทุกคน

ล่าสุด หม่ำ ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ เผยเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาให้ได้ฟังกัน ในอดีตช่วงฮอตสาวๆเพียบ อายุ 25-26 เล่นหนังทุกภาค เสือตัวพ่อทำเมียเสียน้ำตา

เจ้าตัวยอมรับหลายครั้งตอนที่มีน้องมิกซ์ลูกชายคนเล็กเมียไม่กินข้าวจะเอานมที่ไหนเลี้ยงลูกเราคิดว่าครอบครัวต้องมาแล้วต้องเลือกตัดเลยไม่เอาเลย กลับตัวกลับใจ

วิธีไหนให้คนที่รักเชื่อใจ หม่ำ ตอบว่า กลับบ้านตรงเวลา กินข้าวกับภรรยา เงินทองทุกบาททุกสตางค์ยกให้หมด ลูกไม่มีพ่อจะอยู่ยังไง ยิ่งไม่มีแม่ คนมีเมียหลายคนก็ทำได้

แต่เรารู้สึกว่า เราไม่ได้รักเขา เลยไม่เอาดีกว่าไม่อยากมีผู้หญิงคนอื่น เมียพาไปสาบานที่พระบรมรูปทรงม้า ผมหม่ำต่อไปนี้จะไม่มีผู้หญองแล้วคนเยอะแยะอายคนมาก

รัก 35 ปีขาดภรรยาไม่ได้วันไหนเขาไม่อยู่จะนอนไม่หลับต้องกอดกันเป็นคนไม่ค่อยอายใครจะหอมก็หอมตรงนั้นเลยเขาจะชอบมากถ้าคนเยอะๆแล้วไปกอดเขาหอมเขา

เธอคือที่สุดของฉันแล้วเธอจ๋าสามีที่ดีต้องรักเมียให้มากๆเกรงใจเมียให้อภัยเมียแม้จะผิดก็ต้องให้อภัยเขายิ่งไปเถียงเขายิ่งไปกันใหญ่ จากนั้น หม่ำ ก็ยังได้เล่าเหตุการณ์ตอนไม่สบายหนักมากจำอะไรไม่ได้เลยไม่เคยเป็นมาก่อน

เมียร้องไห้ทุกวันอยู่โรงพยาบาลเป็นเดือนสั่งเสียลูกมีสมบัติอยู่ตรงนี้ ตรงนี้ อย่าทะเลาะกันนะลูก มารู้สึกตัวตอน 17-18 วันแล้วมาโรงพยาบาลได้ไงใครมาหาก็ไม่รู้

เด็กในบ้านบอกเมียร้องไห้ทุกวันเขาคิดว่าไปแล้ว แต่ไม่ไปหรอกอำนาจความรักยิ่งใหญ่มาก วางแผนอีก 4 ปี อายุ 60 อยากจะเลิกสักพักจะพาเมียไปเที่ยว อยากอยู่กับหลานกับลูก อยู่กับหลานแล้วมีความสุข

ขอบคุณข้อมูล :ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ Anne Channel