ฮาน่า เผยภาพลูกชาย น้องฮันเตอร์ เทียบกับ ท่านทวด

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ ฮาน่า ทัศนาวลัย กับ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ซึ่งตอนนี้มีลูกชาย 2 คน น้องฮาเปอร์ น้องฮันเตอร์ ลูกสาวบุญธรรม น้องนาดา ลูกๆเริ่มโตกันหมดแล้ว

เรียกได้ว่าครอบครัวนี้หน้าตาดีกันยกบ้านเลยทีเดียวโดยเฉพาะลูกชายที่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมากๆเลยทีเดียว เชื่อว่าในอนาคตต้องมีสาวๆมาตามกรี๊ดอย่างแน่นอนเลยคะทุกคน

แต่งานนี้สาวๆก็ต้องผ่านด่านของคุณแม่ไปให้ได้ก่อนล่ะกันเนอะดูท่าทางจะหวงลูกชายหนักมากก็ไม่แปลกใจก็เพราะลูกชายทั้งหล่อทั้งมีเสน่ห์มากเหลือเกินเป็นใครก็ต้องหวงเป็นเรื่องธรรมดา

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ฮาน่า เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเทียบความคล้ายของลูกชาย น้องฮันเตอร์ กับท่านทวด หรือ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์

หลังเจ้าโพสต์ภาพก็ได้แท็กไอจีหา หม่อมราชวงศ์ นริศรา จักรพงษ์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของฮิวโก้ พร้อมระบุข้อความว่า ” หลายคนบอกว่าพี่ติกคล้ายท่านทวด ❤️❤️ แม่เลยลองหารูปมาเทียบ ไม่คิดว่าจะคล้ายท่านขนาดนี้ 😲 #ทีมhunter #จากรุ่นสู่รุ่น ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึง น้องฮันเตอร์ ลูกชาย ฮาน่า ฮิวโก้ หน้าตาคล้ายกับสมเด็จทวดชนิดที่ว่าเหมือนเป็นฝาแฝดกันเลยทีเดียว

ถอดแบบกันมาเป๊ะๆเลยนะเนี่ยบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวไม่น้อยเลยคะทุกคน มองมุมไหนก็คือเหมือนกันสุดๆเลยจริงๆ

หรือว่าจะเป็นการกลับชาติมาเกิดของท่านทวดกันนะเนี่ย เชื่อว่า น้องฮันเตอร์ โตมาต้องหล่อมากๆแน่นอนเพราะขนาดตอนนี้ยังไม่โตเป็นหนุ่มเต็มตัว

ก็ฉายแววหล่อมาแต่ใกล้ได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็ม สาวๆหลายคนแอบกรี๊ดกันหนักมากจนขอสมัครเป็นลูกสะใภ้กันแล้วงานนี้คุณพ่อคุณแม่จะว่ายังไงคะ

ขอบคุณข้อมูล : hanahugo