ก้อย เผยความรู้สึกหลัง ตูน บอดี้สแลม ทำสิ่งนี้ให้ลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์
จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาความน่ารักของครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าาาา

ล่าสุด แม่ก้อย ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักอบอุ่นขณะที่กำลังนั่งคุยอยู่กับ พลอย อัยดา ภรรยาของพิธีกรหนุ่มหล่อ กันต์ กันตถาวร ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง

ก่อนจะเหลือบไปเห็น พี่ตูน ทำสิ่งนี้แทนให้อยู่ โดยก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ในระหว่างที่แม่กำลังคุยกับแม่พลอย @ploiiyada อย่างออกรส ก็หันไปเห็นภาพพ่ออุ้มลูก

และให้นมแทนแม่… มันอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูกเลยอ่ะ…🥺 แม่ดีใจนะที่มีพ่ออยู่ข้างๆ🥰 และอีกใจนึงก็คือ ดีมาก! แม่จะได้นั่งเม้าท์5555555555 🤣🤣 รูปโดย น้าพลอย @ploiiyada

#Talay8months25days #KTsJourney #KTTalay” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ พ่อตูน กันอย่างมากมายเลยจ้า

น่าร้าคคคที่สุดเลยค่า 😍❤️ , พี่ตูนทิ้งไมโครโฟนถือขวดนมแทนแล้วๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️น่ารัก , คุณพ่อลูกอ่อนน น่ารัก❤️❤️😍 , แม่ก้อยโชคดีที่ซู้ดดดด❤ , ผ้าอ้อมพาดบ่า … เอ็นดู พี่ ตูน 😀

คุณพ่อน่ารักอบอุ่น ดูดนมไปมองคุณพ่อไปอร่อยสุดๆเลยใช่ไหมต้าวทะเล❤️❤️❤️ , น่ารักที่สุดเลยค่ะ😍😍😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักอบอุ่น ที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong