แม่จูน-พ่อเปิ้ล ให้ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ น้องออก้า

บันเทิง

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง เปิ้ล นาคร และภรรยาสาวสวย จูน กษมา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 4 คน น้องออกัส ออก้า ออกู๊ด และ ออเกรซ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว

และถ้าใครได้ติดตามไอจีของเปิ้ลและจูน จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้ง 4 คนให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด เปิ้ล ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิดให้กับลูกสาวคนโต อย่าง น้องออกัส เมื่ออายุครบ 11 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ตอนเป็นวัยรุ่นเคยประกาศกับเพื่อนๆเอาไว้ว่าชาตินี้กูจะไม่มีเมียมีลูก..!!!….พอถึงเวลาที่เหมาะสมเจอคนที่ใช่…ลูกคือสิ่งแรกที่ต้องมี….ภารกิจผลิตลูกจึงเริ่มขึ้น

เมื่อ11ปีที่แล้ว… ลูกคนแรกภาวนาเลยว่าต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น…เพราะความเชื่อและมุมมองส่วนตัวคือชอบผู้หญิงที่มีลักษณะของการเป็นผู้นำ…และเชื่อว่า

การเป็นพี่สาวคนโตจะทำให้เกิดภาวะผู้นำขึ้นเองโดยธรรมชาติ….แล้วฝันทุกอย่างก็เป็นจริง…พี่ออกัสคือผู้หญิงที่ป๊าฝันถึง…11ปีพอดีในวันนี้….ขอบคุณที่เกิดมา

ทำฝันของป๊าให้เป็นความจริง….ป๊ามีความสุขมากที่มีวันนี้….สุขสันต์วันเกิดนะพี่ออ….รักที่สุดในโลก (วันเกิดปีนี้พี่ออขอมีไอจีเป็นของตัวเองเป็นของขวัญป๊ากับแม่เลยจัดให้ค่ะ ) @august__sisila

แหม่ๆ เรียกได้ว่าขอลูกขออะไรไม่เคยขัดจัดให้เสมอเลยนะคะ งานนี้อดที่จะดีใจแทนน้องออกัสไม่ได้เลย ถึงแม้ว่าจะเป็นของขวัญที่ไม่มีราคา แต่มาค่าทางจิตใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ple_nakorn