เกรซ เล่นมุขถึงเพศที่ 3 จนเกิดเป็นแฮชแท็กร้อน

บันเทิง

มีดราม่าเลยละค่าาา สำหรับนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า หลังมีละครเรื่องใหม่อย่าง นางฟ้าคาบาเรต์ ซึ่งในเรื่องต้องปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองทำงานที่คาบาเรต์ เพราะตอนที่ให้สัมภาษณ์ถึงการมารับบทนี้สาวเกรซก็ใส่จริตแบบเต็ม 100 แถมยังเล่นมุขฉี่ม่วง

เพราะมีท่อนนึงได้พูดว่า “วันนี้เราสวมบทเป็น LGBTQ เพราะฉะนั้นผมเราก็ม่วง ฉี่เราก็ม่วง 555555 ล้อเล่น” งานนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่ม LGBTQ หรือ กลุ่มเพศทางเลือกเพราะมองว่า เพศทางเลือกก็ใช้ชีวิตเหมือน ชาย หญิงทั่วไปเลยและบางคนก็ไม่ได้มีจริตแบบนี้รวมถึงไม่ควรเล่นมุขฉี่ม่วง จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

-ในขณะที่คนทั้งโลกรวมไปถึงคนรุ่นใหม่ในไทย กำลังเรียกร้องสิทธิ์ให้กับ LGBTQ+ …… / ในชีวิตจริงคือใช้ชีวิตกันปกติเหมือน ช ญ ทั่วไปแหละค่ะ พวกเราเป็นคนสนุก เป็นคนตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกค่ะ ที่สำคัญพวกเราน่ารักมากนะคะ ฝากไว้

-คุณตลกมากหรอกับการเอาอัตลักษณ์ของคนอื่นมาเป็นความบันเทิงโดยที่ไม่ได้คิดเลยว่ามันเป็นการทำร้ายพวกเขายังไง ทุกวันนี้กลุ่มLGBTQ ก็กำลัง suffer กับปัญหาโดนเหยียดอยู่ตลอด identity ของพวกเขาไม่ใช่แค่บทบาทให้คุณสวมค่ะ

-tw // homophobic “วันนี้เป็น lgbtq วันนึง” ได้หรอ? คอมมูนี้เค้าต้องเจออะไรบ้างเพียงเพราะเค้าเป็น lgbtq+ แต่เกรซกลับเอาเรื่องนี้มาพูดเล่นขำขัน “เยี่ยวม่วง” อีก ตลกมากมั้ยคะ ตั้งแต่เรื่อง ca แล้วนะ ไม่แปลกใจเท่าไหรที่มีความคิดแบบนี้ แต่ไม่รู้จะพูดยังไงเลย วงการบันเทิงไทยอะเนาะ

กะเทยจริงๆไม่ได้ดีดขนาดนี้นะคะ มุมมองที่เกรซมองกะเทยคือต้องตลก ต้องดีด ต้องโดกเดกขนาดนี้เลยหรอ , คนนี้ใครหรอคะ จะได้ไม่สนับสนุน , เกรซ กาญจน์เกล้าค่ะ , เธอยอมรับไม่ได้ที่ส่วนใหญ่ของ LGBTQIA + สวยกว่าเธอ… anyways,via Google Translate. , น้องๆLGBTที่รู้จักตอนจริตเรียบร้อยยิ่งกว่าญ.แท้อีกค่ะ

งานนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนเลยละค่ะ ไม่ใช่เฉพาะกลุ่ม LGBTQ  ด้วย เพราะหลายคนก็มีเพื่อนที่เป็นคนกลุ่มนี้เยอะแต่ก็ไม่ได้มีจริตแบบนั้นทุกคน รวมไปถึงมุขตลกฉี่ม่วงที่หลายคนฟังแล้วรู้สึกว่าไม่ตลกเลย ก็หวังว่าสาวเกรซจะได้เห็นฟีดแบ็คตรงนี้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : LGBTQ

เรียบเรียงโดย : setup999