เก่ง ธชย นักร้องหนุ่มชื่อดัง ความหิวเป็นเหตุ โร่ขอโทษพนักงาน

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถรอบด้านจริงๆแถมสไตล์การร้องเพลงเป็นเอกลักษณ์ สำหรับนักร้องชื่อดัง เก่ง ธชย หรือ ธชย ประทุมวรรณ ปัจจุบันอายุ 33 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมาได้สักพักแล้วมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

เก่ง เป็นที่รู้จักจากการประกวดรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เสียงจริง ตัวจริง ปีที่ 1 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศจากการประกวด จากนั้นก็กลายเป็นคนดังมีแฟนคลับติดตามเพียบ

ล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดคิดเพราะความโมโหหิวเป็นเหตุจึงทำให้ เก่ง โร่ขอโทษพนักงาน โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ” วันนี้เก่งได้มีโอกาสไปทานข้าวที่ร้าน FUJI สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมาครับ

ด้วยเป็นช่วงเที่ยงลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้รออาหารค่อนข้างนาน เก่งเลยได้มีการทวงถามอาหารไปกับน้องพนักงานคนนึงครับ

ซึ่งด้วยรูปประโยคอาจจะไม่ได้แรงเท่าสีหน้า ซึ่งค่อนข้างแสดงอารมณ์ครับ เก่งเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจ จนเพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก

คงด้วยความโมโหหิวมากยักษ์ก็เลยออกมาครับ😅 เก่งเองรู้สึกไม่ดีและไม่ค่อยสบายใจ แต่ไม่มีโอกาสได้กลับไปขอโทษน้องพนักงานคนนั้น

ถ้าน้องบังเอิญผ่านมาเห็น พี่อยากกล่าวขอโทษน้องจริงๆจากใจครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ทางน้องเองก็น่ารักและเต็มใจบริการดีมากๆครับ

ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปอุดหนุนใหม่ครับ ขอโทษด้วยนะครับ 🙏🏻🥹 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

โมโหหิวเข้าใจได้ค่ะ ป่ะ… วันนี้ไปใหม่ค่ะ 😁 , ไปนัดน้องวันหยุดงาน แล้วเลี้ยงน้องชุดใหญ่เลยนะครับ , เป็นคนที่น่ารักมาก , ชอบความ โมโห หิว 😂 , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล : ธชย ประทุมวรรณ