ท็อป จรณ ชี้แจง หลังมีข่าวถูกสาวแจ้งความกลับ

บันเทิง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีสาวคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉว่าพระเอกดังแจ้งความผิดตัว แต่กลับปล่อยผ่านเวลานานไม่ถอนแจ้งความ รอไกล่เกลี่ยเป็นเดือนทำให้ต้องยื่นฟ้องกลับ ซึ่งพระเอกหนุ่มคนดังกล่าวที่ถูกโยงก็คือ ท็อป จรณ โสรัตน์ นั่นเองค่า

ล่าสุด หนุ่มท็อป ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ยังไม่ทราบเรื่องแจ้งความกลับใดๆ แต่ยอมรับว่าตนได้มีการแจ้งความจริง แต่เป็นการแจ้งเพจไม่ได้แจ้งตัวบุคคล โดยขณะนี้เรื่องอยู่ในระหว่างกระบวนการสอบสวน และหากว่าจะมีการแจ้งความกลับจริง

ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ส่วนที่เขาบอกว่าอยากให้เราขอโทษหรือถอนฟ้องแต่เรานิ่งไปเป็นเดือน เลยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อันนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ก็ต้องเคารพสิทธิ์ของเขา แจ้งหมิ่นประมาทเพจ เพราะถูกเขียนข่าวเท็จโจมตีครอบครัว

จูงใจให้คนเข้าใจผิดทำให้ตนและครอบครัวเสียหาย ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่บอกว่าศาลไม่รับแจ้งเพราะไม่มีมูลว่าเป็นเขา อันนี้ไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องของพนักงานสืบสวน ยอมรับโสด 4 เดือนเลิก น้องหยดน้ำ

ไม่เกี่ยวกับข่าที่เกิดขึ้นถามว่าจบสวยไหม จริงๆแล้วไม่มีใครอยากจากกัน แต่สิ่งที่ต้องยอมรับคือคนเราพอทุกอย่างมันจบแล้ว เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น การที่มันจะจบดีหรือไม่ดี หรือหาเหตุผลอะไรมารองรับ มันก็คงไม่มีประโยชน์

ไม่มีใครไม่เสียใจกับการเลิกรา ส่วนที่มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 ยันยังมีสัญญาอยู่ตอนนี้ก็ยังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือ ปมเสน่หา และ เกมล่าทรชน เรื่องอิสระเป็นเรื่องของอนาคตยังไม่มีช่องอื่นมาจีบ

ขอบคุณข้อมูล:NEWSPLUS , topiz_js

เรียบเรียงโดย:setup999