เข้ม-มุกดา เขินจนเสียอาการ ตอบสถานะความสัมพันธ์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆเชียร์และลุ้นหนักมาก สำหรับ เข้ม หัสวีร์ และ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้เล่นละครคู่กันใน โซ่เวรี จนแฟนละครฟินหนักมากเพราะมีเคมีที่เข้ากันสุดๆ หลังจากละครจบไปทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว จนแอบมีลุ้นว่าทั้งคู่แอบคบกัน

ล่าสุด เข้ม มุกดา ควงคู่ออกงานกันก็ได้เผยความสัมพันธ์ให้ได้ฟังกันว่า ตกลงตอนนี้จีบกันอยู่หรือเปล่า มุกดา ยืนยันว่า ยังไม่ได้จีบค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน เข้มเขาเป็นคนชอบถ่ายรูปการกระทำต่างๆเขาก็เป็นคนชอบเทคแคร์คนอื่น

ดีใจค่ะที่ทุกๆคนชื่นชอบเราและยังอยากเห็นโมเมนต์ของเราทั้งสองคนอยู่ แฟนคลับทุกๆคนเขาก็เป็นกำลังใจในการทำงานของเราแหละ ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ด้านหนุ่มเข้มบอกว่า ถามว่าจีบไหมอย่างที่ทุกคนเห็นมันก็คือการดูแลกัน มันก็ดูแลกันแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ถ้าเกิดเราเห็นอะไรที่เราสามารถช่วยหรือเข้าไปทำอะไรได้มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่เราทำให้เขา เราก็ดูเรื่อยๆก็เขินเรื่อยๆมันก็มีในใจเราอยู่แล้ว รอระยะเวลาให้ความสัมพันธ์มันพัฒนาหรือเปล่า รอเวลาครับดูไปเรื่อยๆเราก็มีละครด้วยกันเราต้องเจอกันอีกปีนึง หรือช่วงระยะการถ่ายทำเราก็ต้องเจอกันบ่อยขึ้นอยู่แล้ว

มุกดา : เสียงเชียร์ก็ถือว่าเป็นเสียงที่น่ารักค่ะ แต่ต้องบอกว่าทั้งนี้ทั้งนั้นเราอยู่ในจุดที่เราทำงาน เราต้องคิดอะไรอีกเยอะมากๆยังอยู่ในจุดที่ต้องปล่อยเวลาไปเรื่อยๆ โสดไหมตอนนี้ก็โสดค่ะ กับเข้มหนูก็บอกทุกๆคนเสมอ การที่จะเปิดใจให้ใครคนหนึ่ง มุกต้องใช้เวลา งานนี้แฟนๆคงแอบลุ้นกันหนักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:narinnarinrak , hussaweee

เรียบเรียงโดย:setup999