เจนนี่ รัชนก เผยความประทับใจ หลังร้องเพลงในเรือนจำครั้งแรก

บันเทิง

น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวเสียงดี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือว่า เจนนี่ รัชนก กับสามี ยิว ฉัตรมงคล และลูกสาว น้องยูจิน โดยมักจะมีความน่ารักของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาเสมอเลย

สำหรับ เจนนี่ นั้นหลังจากที่พักงานมาสักพักหนึ่งเพราะว่าคลอดลูก ตอนนี้เธอก็กลับมารับงานแล้วบอกเลยค่ะว่าคิวแน่นมากๆ มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาเผยความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่ได้เข้าไปร้องเพลงในเรือนจำภูเก็ตเป็นครั้งแรก ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกกลัวมากๆ

โดย เจนนี่ เล่าว่า “ครั้งแรกกับการมามอบความสุข ร้องเพลงในเรือนจำ บอกตรงๆว่าตอนแรกกลัวมากจนเมื่อคืนแอบร้องไห้ เพราะเป็นคนแพนิคและชอบคิดมาก คิดไปเอง

ที่กลัวไม่ได้กลัวพี่ๆนะคะ กลัวใจตัวเองว่าเราจะเครียด เพราะเป็นคนจินตนาการสูงแต่พอเอาเข้าจริง พอได้มาเจอพี่ๆทุกคนความกลัวหายไปหมด

มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โคตรรรรมีความสุขมากๆ ดีใจที่ได้มานะคะถ้ามีโอกาสจะมามอบความสุขให้ใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนค่ะ ขอบคุณที่มอบรอยยิ้มให้พวกเรา

สำหรับวันนี้ขอขอบคุณโกบอย และ ดีเจทศกัณฐ์ นะคะ ที่มอบโอกาสการทำความดีให้พวกเรา ขอบคุณจริงๆค่ะ อิ่มสุข อิ่มใจ อิ่มบุญ 🤍 ขอบคุณทีมงาน ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับการร่วมทำความดีในครั้งนี้ค่ะ”

แฟนๆคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า พ่อคงสนุกมากแน่เลย คิดถึงคนข้างในที่สุด😢❤️ , เป็นกำลังใจให้ค่ายได้หมดถ้าสดชื่นนะคะ , มีวีดีโอที่แสดงอยู่ข้างในแบบเต็มไหมคะอยากดูมากเลยค่ะ , มีภาพบรรยากาศตอนร้องไหมคะ

แม้ว่าตอนแรกจะกลัวแต่ในที่สุด เจนนี่ ก็ทำมันได้พอเจอพวกพี่ๆข้างในแล้วความกลัวหรือว่าความกังวลก็หายไปหมด เก่งมากๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

kan