ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เล่าตอนเจอ โตโน่

บันเทิง

สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนเอาใจช่วยอยู่ค่าาา ซึ่งตอนนี้ติ๊กก็กำลังเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะกลับมาดูแลสุขภาพของตัวเองอีกครั้งและทำงานเก็บเงินรัวๆจนสามารถใช้หนี้ไปได้แล้วบางส่วน

ล่าสุด ติ๊กก็มีโอกาสได้เจอกับ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง หนุ่มโตโน่ ภาคิน งานนี้หนุ่มโตโน่ก็มีการทักทายและให้กำลังใจติ๊กก่อนกลับด้วยว่า “สู้ๆนะพี่ ผมติดตามอยู่..เป็นกำลังใจให้นะครับพี่” เอาเป็นว่าจะเล่าว่ายังไงอีกบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

แม่ติ๊ก เผยแคปชั่น “🌈คำพูดสั้นๆจากโตโน่.🌈.น้องให้เกียรติเดินมาบอก🌈ก่อน🌈🌈ติ๊กจะกลับบ้าน..ว่าสู้ๆนะพี่..🌈ผมติดตามอยู่..เป็น🌈🌈กำลังใจให้นะครับพี่..🌈ขอบคุณนะคะโตโน่🙏🙏🙏🌈✌️น้องนิสัยดีและมารยาทดีเหมือนเดิมทุกครั้งที่เจอ💯✌️🤝@mootono29”

กริ๊ดส์ๆๆๆแม่ติ๊กในที่สุดได้ภาพคู่ เมื่อกี้ในไลฟ์อุตส่าห์แซวไปว่าขอให้โตโน่แวบมาทักทายหน่อย 5555 😂 แต่ใครจะรู้มีเซอร์ไพร์สให้กำลังใจก่อนกลับด้วย แม่ติ๊กอิ่มใจยิ้มไม่หุบเลย แหมๆ อิอิ ทุกคนให้กำลังใจขนาดนี้ นาทีต่อไปนี้แม่ติ๊กจะได้เดินก้าวอย่างมีพลังในชีวิตนะค่ะ😍😍😍😍😍 บุญรักษาแม่ติ๊กน้องวีจิค่ะ

fc โตโน่💕 fc แม่ติ๊ก 👍👍❤❤❤ , สวยขึ้น 👍🏻 , น่กรักค่า คนเรา ล้มได้ ลุกได้ ไม่เหยียบคนอื่น 💕💕 , ✌️แม่ติ๊กฟ้าเปิดแล้ว เป็นกำลังใจให้จ้า❤️❤️ ,ไช่คะน้องโตโน่เป็นเด็กไม่ข้ามคนล้มคะเป็นเด็กนิสัยดีคะ,❤️❤️❤️❤️❤️

เป็นกำลังใจให้นะคุณติ๊ก จนตอนนี้มาเห็นคุณติ๊กดีขึ้นๆทุกวัน ดีใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ , ❤️✌️✌️ , 👏😍 , 👍👍👍❤️❤️❤️👏👏👏👏 , โน่น่ารัก😍😍 ,❤️❤️❤️❤️❤️ ,💙😘น่ารักมั้คู่เลยค่ะ..ใครบ้างที่ไม่ทำอะไร?ผิด…เนอะ✌✌✌✌

งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่สนั่นเลยละค่ะ และชื่นชมหนุ่มโตโน่ที่รู้จักให้กำลังใจคนอื่นนั่นเอง เอาเป็นว่าก็ต้องสู้กันต่อไปเนอะ ตอนนี้ชีวิตของแม่ติ๊กก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว เชื่อว่าวันข้างหน้าจะต้องดีกว่านี้แน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mama.veeji

เรียบเรียงโดย : setup999