เจนนี่ อวดโฉมลูกสาว น้องยูจิน ในวัย 1 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งเจ้าตัวได้คลอดลูกสาว น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

และด้วยความที่ น้องยูจิน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทุกครั้งที่แม่เจนนี่ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

ล่าสุด แม่เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความน่ารักของลูกสาว น้องยูจิน ลงโซเชียล ฉลองวันครบรอบ 1 เดือนลูกสาวคนแรกของบ้าน มีเค้กรูปคิตตี้น่ารักๆ ในวันพิเศษ

โดยแม่เจนนี่ได้เขียนข้อความบันทึกความทรงจำไว้ว่า “วันนี้ลูกสาวแม่ครบ 1 เดือนแล้ว แม่ขอให้น้องแข็งแรงนะคะลูก ขอให้ลูกโตมาเป็นเด็กดีมีคุณภาพ

และเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสุขมากๆนะคะลูก 💕” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับชมความน่ารักของ น้องยูจิน กันอย่างมากมาย

ทำตาเหมือนแม่เลยหนูน้อย , หลงรักต้าวแก้ม , หน้าเหมือนคุณพ่อมากค่ะ ขอให้น้องยูจินสุขภาพแข็งแรงค่ะ❤️❤️❤️ , แปปเดียว1เดือนแล้วสาวน้อย น่ารักน่าเอ็นดูมาก🥰 , เด็กอะไรน่ารักจัง

แก้มน่าฟัดมากยูจินลูก 1เดือนแล้ว ขอใช้หนูเลี้ยงง่ายๆโตไวๆนะคะต้าวแก้ม👧🏻💝💓 , น้อนน่ารัก แก้มยุ้ย 🥲 , ยูจินเป็นเด็กดีนะโตมาน่ารักเลี้ยงง่ายไม่ร้องเป็นเด็กขยันเหมือนพี่ลี่นะ🥰🥰🥰🥰

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียว น้องยูจิน อายุครบ 1 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โตเร็วมากจริงๆ ค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ