เจนี่ ถึงกับเหงื่อแตก หลังอุ้ม น้องโนล่า (คลิป)

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ้นดู เลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่าา แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นมาเรื่อนๆ จนแฟนคลับหลงกันจนหัวปรักหัวปรำแล้ว

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า “sarawaree8” ได้ออกมาโพสต์คลิปเมื่อสาวเจนี่ได้พาลูกสาวไปเที่ยวนอกบ้าน ได้เจอกับป้า นานา ไรบีน่า และลุง บอย ฌาฆฤณ โดยผู้ใช้ไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “”หนูตัวใหญ่เพราะหนูดื่มนมเก่งค่า”🍼👼🏻”

แถมในคลิปสาวนานายังสาวเจนี่ว่า คุณแม่ถึงขั้นเหงื่อแตกเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าน้องโนล่าตัวเร็วๆ มากๆ เลยนะคะ เผลอแค่แปบเดียวแม่เจนี่ก็อุ้มแทบจะไม่ไหวแล้ว แถมยังน่ารักและจ้ำม้ำสุดๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่าไม่ขาดปากเลยว่า พี่โนล่าน่ารักมากๆ , น่ารักมากค่ะ , สวัสดีจ้ะน้องโนล่า😍 , น่ารักจัง🎈🎈🎈 ,น่ารักกกกก❤️ , น่ารักจังสาวน้อยโนลา❤️ , น่าฟัดแก้มมากเลยลูกก รักๆๆ💕💕💕 ,

คุณแม่เลี้ยงเก่ง โนล่าตัวใหญ่ , โนลา..น่ารัก..น่าเป็นจังเลย..รักนะค่ะ , ขออุ้มด้วยได้ไหมคะโนล่า , น่ารักมากพี่โนล่าา😍 , น่ารักจริงๆ , น่ารักจัง , เลี้ยงลูกเก่งมากจ้ำม้ำน่ารักยิ่งๆๆขึ้น👏👏👏👏👍👍👍 , น่ารักกกกกกกกก (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CEWhMdGpKKL/

ขอบคุณข้อมูล:sarawaree8 , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999