เจนี่ อวดภาพล่าสุด ทำแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจแาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ

และถึงแม้ว่าแม่เจนี่ จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เจนี่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ในชุดเจ้าสาวขาว พร้อมทั้งสวมใส่มงกุฎ บอกเลยว่าลุคนี้สวยมาก

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่เจนี่กันอย่างถล่มทลายเยทีเดียวค่ะ

สวย น่ารัก หน้าเด็ก มากเลยค่ะพี่เจนี่ , สวยม๊ากกกกกค่า เจ้าหญิง😍😍😍 , สวยสุดดด❤️ , แม่สวยและเด็กมาก❤️🔥 , สวยมากกกก❤️❤️❤️❤️

เง่อ สวย สวย สวย พูดคำอื่นไม่เป็นเลย แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคของ แม่เจนี่ สวยไม่มีแผ่วเลยนะคะ ออร่าจับสุดๆ นอกจากนี้หน้ายังดูเด็กมากๆ อีกด้วยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven