เจนี่ โพสต์ภาพล่าสุด ทำสามีถึงกับสงสัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจแาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าแม่เจนี่ จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แม่เจนี่ ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์หน้าใสไร้ริ้วรอยแห่งวัย แถมยังทำผมซะแบ๊วมัดแกละสองข้างน่ารัก น่าเอ็นดู

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กู้ดไนท์ ❣️” ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามคอมเมนต์ชมความหน้าเด็กของแม่เจนี่กันอย่างถล่มทลายล

พูดว่าอายุ 26 ยังเชื่อเลยแม่ 😍😍😍 , น่ารัก หน้าเด็กมากกกค่า❤️❤️❤️ , แม่ แม่จะนอนไวไปไหนนนนนนน , กู้ดไนท์นะคะพี่เจนี่ สวย น่ารัก หน้าเด็กมากเลยค่ะ❤️

หน้าเด็กมากค่าาา น่ารักจริงๆ , แม่หน้าเด็กมากกกกกก , โอ้ยยยหน้าเด็กไปอี้กกกก❤️ , นับวันยิ่งน่ารัก​ขึ้น​เรื่อยๆเลยน๊าา งานนี้ทางด้านของสามีเอง

เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวภรรยาว่า “น้องอายุถึงทำ บัตร ประชาชน รึยังคะ🤣 ” แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยใสไร้ที่ติเลยนะคะ แถมหน้ายังโกงอายุมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven