เจนนี่ รัชนก ตอกกลับคนบูลลี่หน้าตาลูก พร้อมเผยอาจคลอดก่อนกำหนด

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้แดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งตอนนี้ สาวเจนนี่ ก็ตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว

ใกล้จะคลอดได้เห็นหน้าลูกสาว น้องยูจิน บอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ดูจะตื่นเต้นกันมากๆเลยทีเดียวเตรียมพร้อมทุกอย่างไว้ให้ลูกสาวที่กำลังจะออกมาดูโลกกว้างอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าโดยว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็ได้มีไปซื้อบ้านหลังใหม่ให้แล้วด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา เจนนี่ ยิว ได้ออกมาไลฟ์สดก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า เจนนี่คลอดเดือนไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปว่า คุณหมอบอกคลอดวันที่ 4 มิ.ย.65

แต่ว่าอาจจะคลอดก่อนกำหนดนิดนึงเนื่องจากวันที่ 4 มิ.ย.65 ครบ 40 สัปดาห์พอดีซึ่งคนท้องส่วนใหญ่จะคลอดสัปดาห์ที่ 36-40 ยอมรับว่าตื่นเต้นมาเพราะตนเองรอเห็นหน้าลูกสาวคนแรกอยู่

อีกทั้งตอนไปอัลตร้าซาวด์ล่าสุดก็จะเห็นหน้าลูกน่าจะไปทางคุณพ่อยิวเพราะจมูกโด่ง ส่วนเรื่องที่มีคอมเมนต์หน้าเหมือนลิลลี่ เหมือนคนข้างบ้าน เหมือนอันนู้นอันนี่นั้น

เจนนี่ บอกว่าจริงๆลูกเราแค่เกิดมาแล้วแข็งแรงปลิดภัยจะหน้าตาแบบไหนเราไม่ซีเรียสเพราะเป็นลูกของเรา แค่เรามีลูกมีสิ่งเล็กๆมาเติมเต็มครอบครัวก็ดีใจมากแล้วพร้อม

ทางด้าน ยิว ก็ได้พูดขึ้นมาอีกว่าไม่ต้องเห็นหน้าแค่รู้ว่าท้องก็รักลูกเลย แล้วบางคนที่มาบูลลี่ว่าคอยดูนะหน้าจะเหมือนลิลลี่นั้น เจนนี่ ยิว เผยว่า เราก็รู้ว่าลิลลี่ก็คือลิลลี่

เราไม่ได้บอกว่าลิลลี่น่ารักว่าใครสวยทุกคนก็น่ารักในแบบของตนเองอย่าไปด้อยค่าใครหรือด้อยค่าตัวเอง ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าลูกสาวคนแรก

ของ เจนนี่ ยิว จะออกมาหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนจะทำให้หลายๆคนหลงรักกันหนักมากแค่ไหนแอบลุ้นและตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อคุณแม่จังเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น