เจนี่ โพสต์ภาพล่าสุด ยิ่งนับวันยิ่งหน้าเด็ก โกงอายุ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คน

อย่าง น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยค่ะ แถมยังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าสาวเจนี่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็เป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด สาวเจนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแจกความสดใสแต่เช้า แชะภาพในบ้านแบบไม่ต้องแต่งเต็ม ก็สวยเป๊ะจนน่าอิจฉา ซึ่งหน้าของเจ้าตัวเด็กมาก ยิ่งนับวันหน้ายิ่งเด็กขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวเจนี่กันอย่างไม่ขาดปากว่า เด็กที่ไหนเนี่ยยยยยย ❤️😍 , น้องสวยจัง , ทำไมเด็กขนาดนี้คะ , เด็กมากกกกกกก , เด็กน้อยของแม่…. นับวัน หน้ายิ่งเด็กกกกกกก จะไม่เป็นแม่โนบ่าแล้วนะ จะเป็นพี่สาวโนล่าแล้ว ,

หน้าเด็กสุดค่า ❤️ , สวย น่ารักมากๆๆค่ะ❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะ , ❤️งื้ออออ น่ารักมากๆค่ะเลยพี่เจนี่😍 , เด็กลงทู้กกกกวัน , 💓💓💓สวยสดใสมากค่ะ , น้องงงงงงงงงง😍 , หน้าเด็กจังเลย❤️ แหม่ๆ เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาสาวเจนี่ไม่ได้เลยนะคะ

หน้าเด็กเว่อร์

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999