เจนี่ ใส่ทูพีชสีขาว ระเบิดความแซ่บกลางทะเล

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าเจนี่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำเลยค่าาา

ล่าสุด สาวเจนี่ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องตาค้าง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพกับทริปพาลูกสาวคนเก่ง น้องโนล่า ไปเที่ยวทะเลพัทยา แม่เจนี่ก็ขอจัดหนักจัดเต็ม

ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาว อวดหุ่นเป๊ะปัง สัดส่วนเพรียวบาง จนสาวหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของแม่เจนี่กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาาา หุ่นแม่😍🔥🔥🔥 , โอ้ยยยย ผมนี่ลุกขึ้นยืนเลยครับ🔥😮

อยากถ่ายแบบนี้มั่งจังเลย 😂😂❤️ , แม่!! ปังมากกก🔥🔥🔥 , ดีงามมมม🔥🔥🔥 , สวยกว่าวิวทะเลก็แม่นี่แหละค่าาา 😍😍😍😍😍หุ่นแม่คือที่สุด , หุ่นนี่สุดๆเลยยย

ที่สุด , หุ่นดีมาก ชอบมากเลยค้าาาาาา , หุ่นดีมากกก , สวย แซ่บ เซ็กซี่ เท่ห์ มีเสน่ห์ หุ่นดี มากค่ะ แหม่ๆ แซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ ทริปนี้แม่ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven