เจเจ ตอบแล้ว หลังแฟนสาว ต้าเหนิง ลบรูปคู่ในไอจีเกลี้ยง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ดูเหมาะสมกันมากๆ สำหรับคู่ของ เจเจ กฤษณภูมิ กับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดโมเมนต์หวานๆอยู่ตลอดเลย แต่ช่วงหลังๆมานี้เหมือนมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป

เนื่องจากในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ต้าเหนิง ลบภาพคู่ออกเกลี้ยงเลยก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลายๆคนก็แห่เดากันไปต่างๆนานาเหตุรักร้างหรือเปล่าก็ยังไม่รู้หรืออาจจะแค่งอนๆกันมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน

ล่าสุด เจเจ ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยถึงสาเหตุ ต้าเหนิง ลบรูปคู่แล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีปัญกากันจริงๆจนเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงซ่อนรูปคู่ในไอจี ผิดที่ตนเองที่ทำตัวไม่ดี

แต่ในวันที่เป็นข่าวได้มีการเคลียร์ใจกันมาหลายวันแล้ว และวันนั้นเอง เจเจ ก็เพิ่งทราบว่าไม่มีรูปคู่ในไอจีของ ต้าเหนิง เลยให้พี่คนสนิท ก้อง hive salon ถ่ายรูปคู่ยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังรักและแฮปปี้กันดีอยู่

เพราะไม่อยากให้ข่าวไปไกลมากกว่านี้ พร้อมย้ำว่าในวันที่มีข่าวออกมาบอกกับตัวเองในใจว่า ไม่เลิกกับต้าเหนิงแน่นอนอยู่แล้ว เจเจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยรู้ว่า ต้าเหนิง มีอาการงอนอยู่หรือเปล่า

จนเวลาผ่านไปและอีกฝ่ายมาพูดถึงจะรู้แต่ตนก็มีเหตุผลในส่วนของตนเช่นกัน มองว่าความรักต้องปรับตัวและค่อยๆเรียนรู้กันไปในวันนี้ไม่อยากเสีย ต้าเหนิง ไป

และอยากขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงคู่ตน ส่วนเรื่องงานที่ออกจากค่าย นาดาวมิวสิค เพราะอยากลองออกไปหาประสบการณ์ดูบ้าง แต่ เจเจ ก็ยืนยันว่าจากกันด้วยดี

และยังแฮปปี้กับทีมงานทุกคนเหมือนเดิม และเร็วๆนี้อาจมีข่าวดีที่จะได้ร่วมงานกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซึ่งตอนนี้ก็มีการพูดคุยกันไว้บ้างแล้ว

แต่เจ้าตัวอยากให้ทุกอย่างชัดเจนก่อนจึงจะพูดถึงแผนงานเพลงตนได้ เรียกได้ว่าหน้าการงานกำลังไปได้ดีมากๆเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรักก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : jaylerr , thanaerngnin , nineentertain