ก้อย โพสต์ภาพ อวดความน่ารักลูกสาว น้องอบเชย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักร้องชื่อดังมากความสามารถอย่าง โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ ซึ่งเมื่อวันที่ พ.ย. ที่ผ่านมา สาวก้อยได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน โดยหนุ่มโย่งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมกับเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า

“ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะคะคนสวยของพ่อและแม่ พ่อไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีเเรกที่ได้เห็นหน้าหนู.. รู้แค่เพียงว่า ตั้งแต่พ่อเกิดมา

พ่อเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไง รักนะคะ “อบเชย” ของพ่อและแม่ ❤#โอ้เอยเจ้าอบเชย#โย่งน้อยก้อยจูเนียร์”

ล่าสุด แม่ก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องอบเชย ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากๆ เลยค่ะ  แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ อีกด้วย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ทำหน้าแบบนี้หิวนมหรืออยากให้แม่กอดคะหนูอบเชย😍😍โบว์หนูอบเชยสวยมั๊ยคะพี่ๆจากร้าน @prettyprincessstore นะค้าา🎀😽😻#โอ้เอยเจ้าอบเชย#yongkoifamily”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องอบเฉยกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น้องอบเชยน่ารักมากๆเลยค่ะ ขอบคุณคุณแม่ก้อยมากๆนะคะ🙏🙏 , น่ารัก​จัง​เลย​ค่ะ​หนู​อบเชย​ 😍😍😍 , น่ารักๆน้องสาวส้มหยุด , น​่ารักมากค่ะหนูอบเชยน้องก้อยจูเนียร์

ของคุมพ่อโย่งคุมแม่ก้อยและพี่ส้มหยุดสุดหล่อ❤️ , น้องอบเชยน่ารักจริงๆๆค่ะ❤️❤️ , อยากให้แม่กอดคะ💗💗 แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:koiseiko