เจ๊มอย108 จับสังเกตหลัง มารี มือลั่นเลิกติดตาม กัน นภัทร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ และนักแสดง-นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ซึ่งทั้งคู่ก็มาปิ๊งรักกันหลังได้มาเล่นละครด้วยกัน งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆฟินหนักมากและตามดูโมเมนต์หวานของคู่นี้ตลอด

แต่ก่อนหน้านี้ก็ทำแฟนๆร้องเอ๊ะ เพราะสาว มารี ได้กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมหนุ่มกัน แต่ต่อมาเจ้าตัวก็รีบออกมาเบรคดราม่าก่อนเลยว่า “ไม่ได้ตั้งใจจะกด unfollow พี่กันนะคะ @gunnapat23 ไม่รู้ไปโดนตอนไหน ขอโทษด้วยนะคะ” ซึ่งก็คิดว่าเรื่องคงจบแล้วแต่ก็ไม่จบ

เพราะเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์จับสังเกตความสัมพันธ์คู่นี้หลังมีคนเข้ามาบอกว่าวันนี้ตอนที่กันไลฟ์สด แฟนคลับถามถึงมารีแต่กันก็ไม่ตอบ ไม่หือไม่อือเลย บวกกับแววตาเศร้า และเปิดเพลงสื่องานนี้จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“หลายวันมานี่ยังมีคนเข้ามาถามไม่ขาดสาย กัน-มารีเลิกกันแล้วหรา!! ไม่ตามไอจีกัน ไม่ค่อยลงรูป-วันก่อนมารีก็โพสต์บอกแล้วไงว่า ไม่ได้ตั้งใจอันฟอลโล่ไอจีกัน มือมันลั่นไปเอง-แต่วันนี้ก็มีคนเข้ามาบอกว่า แฟนคลับสงสัยกันมาก ตอนกันไลฟ์สด แฟนคลับถามถึงมารี แต่กันไม่ตอบ ไม่หืออือ ไม่พูดถึงมารีเลย//แววตาก็ดูเศร้าๆ เพลงก็สื่อ.. แฟนคลับว่างั้น-เรื่องนี้xไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ เพราะมารียังแสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไร ยังรักกันดีอ่ะ-แต่นักสืบโซเชียล และสายเผือกก็ตามสืบกันเองละกันนะ ความจริงมีเพียง 1 เดียว เอ้า!! เริ่ม..”

งานนี้แฟนๆส่วนใหญ่ก็เดาว่าคู่นี้อาจจะมีงอนกันหรือเปล่า เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มีงอนง้อกันบ่อยๆ ซึ่งตอนนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เดียวเขาก่กลับมาดีกันคะ 5555” เจ๊มอย 108 ก็บอกเลยว่า เออ อาจแค่งอน คุ่นี้บ่อย

โพสต์ล่าสุดของกัน คือ 2 พฤษภาคม ซึ่งได้อวยพรวันเกิดสาวมารีว่า………Happy birthday นะคะ @marie_broenner มีความสุขมากๆนะ อยากเห็นที่รักยิ้มกว้างๆแบบนี้ในทุกๆวัน โตขึ้นอีกปีแล้ว ขอให้เจอแต่สิ่งดีดี มีคนรักเยอะๆ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง สวยอยู่แล้วก็สวยๆๆๆขึ้นไปอีก เป็นที่รักของเค้าไปนานๆนะ ❤️🎂

และสาวมารีก็ได้ตอบกลับว่า “❤️ ขอบคุณนะที่รัก” แหม โพสต์หวานๆก็ยังมีถึงกันอยู่ในอินสตาแกรมไม่น่าจะเลิกหรอกมั้ง ยังไงก็ต้องตามเผือกกันต่อค่ะ เป็นกำลังใจให้กับคู่นี้ด้วยเพราะเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักและเหมาะสมกันมาก

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108 ,  @ gunnapat23

เรียบเรียงโดย : setup999