เฌอเอม พูดแล้ว หลังมีแชทหลุดว่อนโซเซียลนินทา วีนา ปวีนา

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ผู่จัดการส่วนตัวแอบแฝงไปเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของกองประกวด ทำให้ผู้เข้าประกวดรู้ทุกอย่าง และในวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดที่ถูกกล่าวหา

พร้อมด้วย เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ เฌอเอม ได้ออกมาแถลงข่าวโดยเธอปฏิเสธปัญหาเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เข้าใจผิดใหญ่โต และยืนยันว่าไม่ต้องการสละสิทธิ์ ยังอยากเข้าร่วมการประกวดต่อ ขอเพียงแค่ให้ได้เดินรอบไฟนอลก็พอแล้ว

และในขณะเดียวกันวันที่ 30 ก.ย. 63 ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยตัดสิทธิ์ เฌอเอม จากการประกวดในรอบ 30 คนสุดท้าย เนื่องจากทำผิดข้อตกลงที่ได้เซ็นสัญญาไว้

และก่อนที่จะมีการแถลงข่าวกันไปนั้นก็มีแชทหลุดออกมาว่อนโซเซียลเลยทีเดียวแชทหลุดออกมากว่า 79 หน้า เป็นข้อความแชทกรุ๊ปไลน์ซึ่งในนั้นก็มี เฌอเอม และ เคน สิทธิชัย อยู่ด้วย มีการพูดคุยกันมานาน มีการวางแผน เตรียมการมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ซึ่งมีหน้าหนึ่ง เฌอเอม ได้พูดถึง วีนา ปวีนา ซิงห์ อย่างสนุกปาก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ทำแฟนคลับของ วีนา ไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด เฌอเอม ได้มาเปิดใจหลังมีดราม่าทั้งหมดในรายการ คุยแซ่บโชว์ ก่อนจะฝากข้อความทิ้งท้ายถึง วีนา ว่า เอมมีเรื่องเดียวที่สะเทือนใจที่สุด นั่นคือที่เมื่อก่อนที่จะเข้ามาประกวด ก่อนจะรู้จักกัน ไม่ได้ออกมาปกป้องในเวลาที่มีคนพูดถึงเขา ไม่ว่าจะด้วยความสนุก หรือว่าความตลกขบขัน เอมจึงอยากบอกกับทุกคนว่า

ถ้าเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่ามีเรื่องเกิดขึ้นกับคนรู้จัก ไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดี หรืออาจจะขำๆเราอาจจะหยุดคิดและปกป้องคนๆนั้นเพราะไม่มีใครสมควรที่จะถูกกลั่นแกล้ง หรือพูดจาเหมือนเชิงเขาเป็นตัวตลก ตอนนั้นยอมรับว่าเอมไม่รู้จัก เลยไม่ทันจะคิดถึงใจเขา เลยอยากจะขอโทษวีนาจริงๆและขอบคุณกับมิตรภาพที่วีนามีให้เอมมาตลอด

ขอบคุณข้อมูล:คุยแซ่บShow , ชีวิตติดนางงาม

เรียบเรียงโดย:setup999