เต้ย จรินทร์พร ยื่นมือช่วยเหลือ ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนอย่างหนักจนแทบไม่มีจะกินเพราะไม่สามารถออกไปไหนได้สะดวก แถมบางพื้นที่ก็ยังมีประกาศล็อกดาวน์กลุ่มเสี่ยงที่ติดเชื้อโควิด-19มากอีกด้วย

ในขณะเดียวกันจะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตามชุมชนต่างๆนำอาหารและของใช้ที่จำเป็นไปแจกจ่ายให้กับทุกๆคน

หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาวสวย เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่เป็นส่วนหนึ่งให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19ทำกล่องกำลังใจช่วยครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

โดยเธอได้นำคลิปขณะเอาของใส่กล่อง พร้อมระบุข้อความว่า”เต้ยมีโอกาสได้เป็นอาสาช่วย โครงการ #กระจายไม่กระจุก 💗 ดูข้อมูลของผู้ประสบภัยจากสถานการณ์ตอนนี้

แต่ละคนเจอเรื่องราวกันหนักมากจริงๆ มีหลายเคสที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เด็กน้อยที่ไม่ได้กินข้าวมาหลายวัน หรือคุณพ่อคุณแม่ที่อดมื้อกินมื้อเพื่อให้ลูกได้กินข้าวก่อน

และอื่นๆอีกมากมาย 😢 หวังว่าของที่เต้ยและทีมแฟนคลับได้ช่วยกันเตรียม มีเซ็ทที่มีนมและแพมเพิสสำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กเล็ก จะสามารถช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ใครได้บ้างนะคะ 💗

ขอบคุณผู้ใจดีหลายๆท่านที่รู้ว่าเต้ยกำลังจัดทำกล่องกำลังใจแล้วส่งของมาช่วยกันเยอะเลยนะคะ 🙏🏻🤍 ขอบคุณพี่จ้อบน้องบอสน้องแจ๋วด้วยที่มาช่วยแพคด้วยกัน และขอบคุณทีม @toeyjarinpornfc ที่ช่วยกันประสานงานด้วยจ้า 🤟🏻 ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก จากสถานการณ์วิกฤตในตอนนี้มีอะไรที่ช่วยเหลือกันได้ก็ต้องช่วยกันแล้วจริงๆเพราะไม่สามารถหันไปพึ่งใครได้เลย

เพราะประเทศอื่นๆต่างก็ประสบปัญหานี้เหมือนๆกันทั่วโลก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้กันไปให้ได้นะคะเชื่อว่าอีกไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ

ขอบคุณข้อมูล : toeyjarinporn