เปิดภาพล่าสุด น้องดอม ทีมหมูป่า 3 ปีผ่านไปโตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในตอนนั้นถือว่าเป็นข่าวที่โด่งดังและพี่น้องประชาชนชาวไทยให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับข่าวของนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่า อคาเดมี่ ที่เข้าไปสำรวจในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ที่จังหวัดเชียงราย

และในขณะนั้นเกิดฝนตกหนักทำให้น้ำป่าไหลลากและระดับน้ำในถ้ำเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ทั้ง 13 คนได้หลงและผลัดเข้าไปติดอยู่ภายในถ้ำ ซึ่งพบเพียงแค่จักรยาน 11 คัน

และได้มีจักรยานตันหนึ่ง จอดอยู่ข้างหน้าถ้ำ พร้อมกับรองเท้าและสัมภาระที่วางไว้ข้างหน้าเท่านั้น ทำให้ผู้ปกครองและหน่วยงานต่างๆ ออกค้นหาทั้ง 13 คน

ซึ่งใช้เวลาถึง 18 วัน ในการช่วยเหลือและสามารถช่วยออกมาจากถ้ำได้ ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้นักฟุตบอลและโค้ชจะออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าสลด

เมื่ออดีตทหารเรือหน่วยซีล อย่างจ๋าแซม ได้หมดสติและเสียชีวิตในระหว่างการลำเลียงขวดอากาศจากโถงสามเข้าไปส่งในถ้ำ ซึ่งสร้างความเสียใจให้ผู้คนที่ติดตามเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมานานถึง 3 ปีแล้วแต่หลายๆ คนก็ยังคงจำไม่ลืมค่ะ และแน่นอนว่าหนึ่งในนักฟุตบอลหนึ่งใน 12 คนที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

ก็คงจะเป็น น้องดอม ดวงเพชร หนุ่มหล่ออายุเพียง 13 ปีที่มีใจรัก และชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนขัยนทำให้เจ้าตัวสอบผ่าน และได้ถูกคัดเลือก

ให้เป็นตัวแทนทีมฟุตบอลเยาวชน จังหวัดเขียงใหม่ เพื่อไปแข่งขันในรายการไทยแลนด์ยูธลีก เรียกได้ว่าน่าภูมิใจมากๆ เลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว

เรียกได้ว่าหล่อขึ้นจนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่ได้เลยค่ะ แหม่ๆ ทั้งหล่อและเก่งครบเครื่องแบบนี้ คงทำเอาสาวหลายๆ คนอยากที่จะฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้กันอย่างมากมาย