เต้ย ถอดซีทรู ปล่อยช็อตเด็ด ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว

บันเทิง

สำหรับ เต้ย จรินทร์พร เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด Utip Freshy Idol 2007 นอกจากนี้เต้ยยังเป็น 1 ในพิธีกรหญิง รายการ Sister Day ทางช่อง 5 อีกด้วย ทำให้เธอมีชื่อเสียงในนามของ Teen Idol วัยรุ่นต้นแบบ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถ้าใครติดตามไอจีของสาวเต้ย

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะมีแฟชั่นลุคปัง ๆ มาทำให้ร้องว้าวได้ตลอด ยิ่งช่วงที่ผ่านมามีการเสริมความเซ็กซี่เข้าไปด้วยการแหวกตรงนั้น เว้าตรงนี้โชว์แซ่บแบบวับ ๆ แวม ๆ ให้พอใจเต้นตึกตัก

ล่าสุด ทำเอาหมู่เกาะ Positano ประเทศอิตาลีถึงกับร้อนฉ่าทะเลเดือดเบาๆ เลยทีเดียว เมื่อสาวเต้ยได้บินไปพักผ่อนแบบสุดชิล

มีภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาฝากแฟนคลับอยู่บ่อยๆ และต่อเนื่อง โดยเต้ยจัดหนักจัดเต็มถอดซีทรูบางเบาออกแล้ว มากับชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

ที่แม้ เต้ยจะปล่อยทีเด็ดมาให้เห็นเพียงแค่ด้านหลังและท่อนบนเท่านั้น แต่บอกเลยว่ามาแค่นี้ก็สร้างความฮือฮาจนละสายตาไม่ได้แล้วเลยจริงๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Positano beach vibe ⛵️🍊” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี!

❤️หุ่นเราซุ่มน่าดู , คุณเต้ยยยย 😮 , แบบสับแบบอันดับ1🔥😍✨ , 😍😍😍😍😍😍มีความสุขนะแม่นายน้อย , ก็สวยแบบสะบัดเลอ , น่ารักกกก ⭐️⭐️⭐️⭐️

พึ่งเข้าใจคำว่าสวยแบบตะโกน 🔥 , ชอบแสงกระทบน้ำระยิบระยับมากค่ะ😍 , สวยแบบมากๆค่ะ😍 , คุณจรินทร์พรรรร 😲😲😲 แหม่ๆ สวยแซ่บไม่มีแผ่วค่า

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn