เต้ มงคลกิตติ์ ชี้พิรุธ งัดฟิล์มเอกซเรย์กะโหลก แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าผ่านมาประมาณ 6 เดือนกว่าแล้วการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเธอพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่กำลังล่องเรือเล่นกับแก๊งเพื่อนๆ 5 คน

คือ ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก เพื่อนสนิท-ผู้จัดการส่วนตัว ต่อมาก็พบร่างไร้วิญญาณของ แตงโม ในวันที่ 26 ก.พ. 65 สร้างความตกให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ผู้คนแห่ออกมาโพสต์ไว้อาลัยเป็นจำนวนมากหลายคนต่างก็ไม่คิดว่า แตงโม จะจากพวกเราไปเร็วขนาดนี้เพราะหน้าที่การงานในวงการบันเทิงกำลังดีขึ้นมาก

จากนั้นในวันที่ 24 พ.ค. 65 ก็ได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพส่วนอัฐิหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพแตงโมแล้ว ทางครอบครัวก็ได้นำอัฐิของแตงโมไปไว้คู่กับอัฐิ พ่อโสภณ

ซึ่งจากวันที่ แตงโม จากไปจนถึงวันนี้ทุกคนยังระลึกถึงอยู่เสมอแม้ว่าจะเกิดเรื่องราวมากมายก็ตามคดีก็ยังไม่จบแม้ แตงโม ไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว

ทุกคนที่รัก แตงโม ก็พร้อมที่จะทวงความยุติธรรมดาให้ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามขอแค่ได้รู้ความจริงก็พอแล้วในวันที่เกิดเหตุมันเป็นอย่างไรกันแน่

ล่าสุด มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  หรือ เต้ มงคลกิตติ์ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กเผยภาพฟิล์มเอกซเรย์

พร้อมระบุข้อความว่า “เพิ่งได้หลักฐานมาของจริง สังเกตุดู กรามขวา ผิดปกติไหม #แตงโมต้องไม่ตายฟรี#” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ซึ่งงานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปภาพฟิล์มนี้มีที่มาที่ไปยังไงรอติดตามความคืบหน้ากันนะคะ คดีแตงโมดูเหมือนจะจบแต่ก็ไม่จบมีหลักฐานมาเพิ่มเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์