ออม สุชาร์ ปล่อยซีนแซ่บร้อนฉ่า ส่งตรงจากนิวยอร์ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ออม สุชาร์ โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวีดีโอ และเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ออกมาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาของสาวออมก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ

แถมยังดูแลตัวเองดีเว่อร์ ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวออมออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด สาวออม เข้าสู่โหมดแซ่บ ซึ่ง เป็นการส่งตรงความร้อนฉ่าเบาๆ มาจากเซ็นทรัลปาร์คใจกลางกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มากับชุดเดรสสีแดงเพลิง

นอกจากจะดูสวยขับกับผิวขาวๆ แล้ว ยังเพิ่มความเซ็กซี่กับงานแหวกอก เห็นแล้วทำหัวใจสั่นไหวกันไปเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชันเอาไว้ว่า

“Chill chill day ha 🙂 ❤️🌈” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวออมกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ

สวยเกินปุยมุ้ย น่ารักเกินปุยมุ้ย สดใสเกินปุยมุ้ย 💗🤏🏻 , สดใสมากค้ะ❤️ , Omg so cute 😍 , สวย❤️ , ลูกสาวเซ็กซี่🔥🔥🔥 , สวยยยย ❤️❤️❤️ , สวยมากกกก❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคของสาวออมสวยเซ็กซี่น่ารักมากๆ และแปลกตาไปเลย เพราะปกติแล้วจะได้เห็นสาวออมในโหมดคิวตี้แบ๊วๆ ครั้งนี้มาเบอร์แรง แต่มองยังก็ได้จริง เพราะสวยทุกมุม

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar