คริส หอวัง เดินสับ อวดลุคสุดแซ่บ

บันเทิง

เป็นนักแสดงและนางแบบสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว คริส หอวัง โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 25 ปี โดยการเริ่มจากการถ่ายโฆษณา จากนั้นไปศึกษาต่อทางด้านการเต้น โดยเริ่มเรียนเต้นบัลเลต์มาตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ

จากนั้นหันมาเรียนอย่างจริงจังแบบมืออาชีพ จากนั้นมาเป็นดีเจประจำคลื่น 104.5 แฟตเรดิโอ ควบคู่กับการสอนเต้นรำที่อินเตอร์เนชันแนลสคูลบางกอก (ISB) และยังเป็นพิธีกรทางชิคแชแนลช่วงแฟชันแอนด์มิวสิค

มีผลงานถ่ายแบบนิตยสาร แสดงในมิวสิกวิดีโอ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า เป็นนักร้อง จนในปี พ.ศ. 2551 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ อีติ๋มตายแน่ และด้วยความที่สาวคริส

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด สาวคริส ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บ ที่มาในชุดเดรสสีดำสายเดี่ยวคอลึก แหวกข้างสุดเซ็กซี่ โพสท่าริมถนน และขณะกำลังข้ามถนน

ที่มองมุมไหนก็เป๊ะไม่หลุดเฟรมเลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ท่ดทีพอดีประกันโทรมา 🤑🤨😑” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ควมแซ่บของสาวคริสกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะอยากโทรต้องมีเบอร์ อยากมีเธอต้องทำไงคะ กรี๊ดดดด 😍 , สวยมากเลยค่ะ😍❤️🔥

สวยมากเลยค่ะ😍❤️🔥 , อ่ยยยสวยมากค่า❤️❤️❤️ , ❤️❤️สวยแซ่บปัง❤️❤️ , ทางนี้เริ่มหายใจมะออกแล้วนะคะ~~🥺💖 , ไม้ในมือสั่นเลยค้าบพี่😂 , อยากเป็นประกันจังเลออออ

แซ่บๆ สับๆไปเลยค่ะแม่ แหม่ๆ ชุดนี้ของสาวคริวแซ่บมากเลยค่ะ ทั้งเว้า ทั้งผ่าลึกเลยค่าาา งานนี้ให้คะแนนเต็มสิบไม่หักเลยค่ะ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

ขอบคุณข้อมูล:crishorwang