เต้ มงคลกิตติ์ ยกมือไหว้ขอโทษ คนหาปลา ทำเสื่อมเสีย

โซเชียล

สำหรับ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก่อนหน้านี้ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวจุดพบ แตงโม นิดา อ้างว่านักแสดงสาวพยายามว่ายน้ำข้ามฝั่งและได้มีการโยงไปถึงคนหาปลารายหนึ่ง จนทำให้คนหาปลารายดังกล่าวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทำไมถึงไม่ช่วย

คนหาปลาก็ได้บอกว่าไม่ใช่ร่างคนแต่เป็นเพียงขอนไม้แต่ถ้าเป็น แตงโม จริงๆตนก็พร้อมเข้าไปช่วยอยู่แล้ว ล่าสุดวันที่ 28 มี.ค. 65 มีข่าวรายงานว่า มงคลกิตติ์ เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอโทษลุงนิต คนพายเรือหาปลา

ซึ่งก่อนหน้านี้นายมงคลกิตติ์ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดออกมาเผยแพร่ ว่ามีวัตถุลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา สันนิษฐานว่าเป็นร่างของนักแสดงสาว แตงโม

แล้วคนหาปลาคือลุงนิตไม่เข้าช่วยเหลือ ทำให้โลกโซเชียลพากันถล่มด่าลุงนิตในประเด็นดังกล่าว ก่อนที่ลุงนิตจะออกมาชี้แจงว่าวัตถุที่ปรากฎในคลิปนั้นคือขอนไม้

ไม่ใช่นักแสดงสาวและได้แจ้งความมงคลกิตติ์ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยได้รับความช่วยเหลือทางคดีจาก สิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. กทม. สังกัดพรรคพลังประชารัฐ

และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับมงคลกิตติ์ ต่อมามงคลกิตติ์ได้ขอโทษลุงนิต โดยการโพสต์ลงเฟซบุ๊กแต่ลุงนิต มองว่าเป็นการขอโทษที่ไม่จริงใจ

ล่าสุดวันนี้ มงคงกิตติ์พร้อมด้วยทีมงานได้นำกระเช้ารังนกเดินทางมาขอโทษลุงนิตด้วยตัวเองต่อหน้าสื่อมวลชน และกล่าวว่าจะระมัดระวังในคำพูด

ให้สัมภาษณ์สื่อแล้วยอมรับว่าคนที่ทำงานอาจจะมีข้อผิดพลาดกันได้ ทางด้านลุงนิตคนหาปลา ได้รับกระเช้าและคำขอโทษแล้ว ในด้านคดีจะต้องปรึกษาสิระก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ

ส่วนคดีความที่คนหาปลาจะฟ้องร้อง มงคลกิตติ์ จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคน จะดำเนินการต่อไปหรือไม่