เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ปกป้อง เสี่ยโป้

ข่าวทั่วไป

จากการณ์ที่ เสี่ยโป้ อานนท์ ตกเป็นผู้ต้องหาคดี เหตุชุลมุนยิงกันหน้าร้านนวด ย่านราชพฤกษ์ และพบรูปถ่ายติดเสี่ยโป้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปกันไปค้นบ้านเสี่ยโป้ งานนี้ทำให้ทาง เสี่ยโป้ เตรียมฟ้องกลับ

เจ้าหน้าทีตำรวจเพราะเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุเหยียบคนงาน ใช้อาวุธปืนจ่อหัว ไม่แสดงหมายค้น ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกโรงปกป้องคดีของ เสี่ยโป้

ว่า” #หากรังแกน้องผมเจอกัน!!!ส.ส.พี่เต้ พระราม7 ในกรณีการตรวจค้นบ้านเสี่ยโป้โดยอาจจะแสดงหมายครบหรือไม่ครบทุกหมายก่อนเข้าตรวจค้น หรือ ค้นโดยไม่มีหมาย หรือ ค้นก่อนค่อยแสดงหมาย ซึ่งจะผิดกฏหมาย ตาม ป.อาญา ม.157

ส่วนกรณี คดียิงกันหน้าร้านนวดผิดหรือถูกก็ว่ากันไปตามหลักฐาน หากรังแกเสี่ยโป้น้องผม ผมก็คงทนได้ยาก…นะ ” ซึ่งหลังจากนั้น เสี่ยโป้ ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ว่า” ขอบคุณ พี่เต้ ตัวแท็งพระราม7 ที่ให้คำปรึกษากฏหมายทุกอย่าง”

และในขณะเดียวก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า พี่เต้ครับ การที่พี่ได้มาเป็น สส แทนที่พี่ จะช่วยแก้ปัญหา ประชาชนส่วนมาก แต่พี่กลับเลือกแก้ปัญหาช่วยคน แบบเจาะจงเพราะว่าเป็นคนใกล้ชิด พี่ว่า พี่สมควร เป็น สส อยู่ไหมครับ สส ปัดเศษ ,

เขาจะค้นผู้ต้องสงใส หรือผู้ต้องหา ต้องไปขอหมายศาลหรือครับ มันความผิดซึ่งหน้าตรวจค้นได้เลย มิใช่หรือ ถ้าไม่มีอะไรผิดจะกลัวทำไมแค่การตรวจค้น , ฯลฯ ยังไงก็รอติดตามความคืบหน้าคดีกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรียบเรียงโดย:setup999