เต๋า ทีวีพูล เผย กระติก ท้าชนดาราสาว

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก เพื่อนสนิท-ผู้จัดการส่วนตัว เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมตั้งข้อสงสัยกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวว่าในวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แตงโม ทำไมถึงพลัดตกเรือได้ไปฉี่ท้ายเรือจริงหรือเปล่า ซึ่งต่อมาก็เกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียว

ชาวเน็ตบางคนแห่วิพากษ์วิจารณ์บนคนเรือทำไมถึงไม่ช่วย แตงโม มันเกิดอะไรขึ้นใช่อุบัติเหตุจริงๆหรือเปล่า หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ แตงโม อาจจะถูกฆาตกรรม

โดยคนบนเรือก็ยืนยันว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุจริงๆในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ปิดคดีเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม เกิดจาการขาดอากาศหายใจ

ไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมแต่เป็นเพราะความประมาทของคนบนเรือ  ซึ่ง 5 คนบนเรือตกเป็นผู้ต้องหาและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าบานปลายและวุ่นวายมากจริงๆแม้คดีจะปิดไปแล้วก็ตามมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นหลังจากที่โดนต่อว่าอย่างหนักและมีการใช้ถ้อยคำรุนแรง

ซึ่งทางด้านของ กระติก และ แซน ก็ได้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับคนดังและชาวเน็ตหลายคนเลยทีเดียวเพราะต่อว่าพวกเธอหนักจนรับไม่ได้

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรม @tao_tvpool เปิดเผยว่า “กระติกท้าชน!!! ดาราสาวคนไหนที่บอกเจอหน้าจะบวก นัดได้นะคะ อยากเจอ! พร้อมบวก”

พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “บวกไหมน้อง” แต่ก็ไม่รู้ว่ายังไงกันแน่ก็ต้องรอฟังจากปากของ กระติก ออกมาพูด ดาราสาวคนที่พูดถึงจะเป็นใครต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : tao_tvpool