เต๋า ทีวีพูล ใบ้ชื่อย่อดาราสาว ส่อวิวาห์ล่ม

บันเทิง

ข่าวเม้าท์สุดแซ่บกลายเป็นประเด็นข่าวฉ่ากับข่าวที่ว่า ดาราสาวยอมอยู่ในโลกสองใบเพราะกลัวเสียหน้าทั้งที่ผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็แห่เดากันเป็นนักแสดงสาวชื่อดังกันเพียบเลยทีเดียว และในขณะเดียวกันนั้นพิธีกรสาวสุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา

ก็ได้ออกมาเผยว่าตนรู้จักว่าโลกใบที่ 1 เป็นใครสุดปวดใจและสงสารมากๆ ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเผยอีกว่า น้องคนนี้เหมือน พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก น้องคนนี้เจออะไรมาเยอะมากในชีวิต มีแฟนมากี่คน

กิ๊กกี่คนก็ไม่ประสบความสำเร็จ แต่น้องเขาก็พยายามไขว่คว้าหาคนดีๆเข้ามา แต่ไม่รอดสักรายจากดาราโนเนม เล่นเป็นตัวประกอบก็ได้ขึ้นแทนนางเอก พอได้เป็นนางเอกดังอยู่พักหนึ่ง ก็ไม่รอดและหายเงียบไป

เปลี่ยนบทบาทก็แล้วและมาเจอข่าวแบบนี้อีก ก็ไม่รู้จะพูดยังไงเป็นกำลังใจให้เธอ เห็นมาตั้งแต่เธอวิ่งเข้าหาสื่อมวลชน จนตอนนี้สื่อมวลชนต้องวิ่งเข้าหาเธอ ตั้งแต่ที่เข้าวงการมาไม่ค่อยมีข่าวดีสักเท่าไหร่

ภาพลักษณ์ของนางเอกคนนี้เสียมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เดี๋ยวนี้ไม่ขายภาพลักษณ์ขายแต่ข่าวฉาว เขาไม่เคยประสบความสำเร็จในความรักแม่แต่ครั้งเดียวเลยเหมือนชีวิตมีกรรม ชื่อสองพยาวค์ หรือจะสามพยางค์ก็ได้แล้วแต่คนจะออกเสียง

ซึ่งเขาออกมาปฎิเสธแล้ว แต่ก็ไม่มีใครยอมรักหรอกวงการบันเทิงอะค่ะ อะไรหลายๆอย่างท้องบอกไม่ท้อง ไม่ท้องบอกท้อง งานนี้ทำเอาขาเผือกอย่างรู้กันหนักมากว่าเป็นใครกัน หรือไม่หลายๆคนก็อาจจะรู้แล้วก็เป็นไปได้นะคะ

หมายถึงใครเอ่ย!

ขอบคุณข้อมูล:TVPOOL OFFICIAL

เรียบเรียงโดย:setup999