เนย ปภาดา คุณแม่ป้ายแดง คลอดแล้ว ตั้งชื่อลูกสุดน่ารัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกช่อง 7 วัย 27 ปี หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ดร. ภาสกร สกลสัตยาทร เมื่อที่ 17 ธันวาคม 2564 ถือเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว

กระทั่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์  2565 เนย ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก รับวันวาเลนไทน์ ผู้คนแห่ยินดีกันเป็นจำนวนมากจนอยากเห็นหน้าเบบี๋แล้วต้องน่ารักน่าชังมากๆแน่นอน

ต่อมาในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 เนย ได้คลอดลูกสาวด้วยวิธีการผ่าคลอดโดยได้ตั้งชื่อว่า น้องพีโอนี บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

โดย เนย ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ” “𝑃𝐸𝑂𝑁𝑌 “ 👨‍👩‍👧🌸🌈💖 𝟷𝟸 𝙹𝚞𝚗𝚎 𝟸𝟶𝟸𝟸 ”

ในขณะที่ทางด้านอินสตาแกรม baitongzae เผยว่า ” มาแล้วจ้า น้องพีโอนี่ PEONY💖👶🏻 ลูกสาวแม่เนย ปภาดา @noeypaphada ผ่าคลอดวันนี้ 12 มิถุนายน 2565 ฤกษ์เวลา 13.05 น.

โดยท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร น้ำหนัก 3,595 กรัม จริงๆแม่เนยอยากคลอดน้องมาเอง แต่หนูตัวโตไปนิดนึงค่ะ เลยต้องผ่า แข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่ และคุณลูกค่ะ😘 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าหน้าตาดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆเลยคะ

เชื่อว่าในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เนยเข้าวงการบันเทิงแน่นอนเพราะเพิ่งจะลืมตาออกมาดูโลกได้ไม่กี่วันก็ทำเอาหลายๆคนหลงรักกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน

อีกไม่นานต้องมีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักของ น้องพีโอนี่ เป็นจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :baitongzae , noeypaphada