เบลล่า ขอมูฟออนสวยๆ เคลียร์ทุกดราม่า

บันเทิง

กลายเป็นสาวโสดที่ตอนนี้ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปญ ช่วงนี้หน้าที่การงานในวงการบันเทิงคือมีออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

เนื้อหอมงานรุมสุดๆโกยเงินเข้ากระเป๋าหลายล้านบาทเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็คือสวยวันสวยคืนแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยเชื่อว่าคงต้องมีหนุ่มๆเข้ามาตามขายขนมจีบกันอย่างแน่นอน

ในขณะที่ตอนนี้ไม่ว่า เบลล่า จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนแฟนคลับหลายคนก็มักจะจับจิ้นตลอดเลย เบลล่า ช่วงนี้ถูกจับตามองความรักครั้งใหม่หนักมาก

แต่มีประเด็นที่หลายคนจับจ้องความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดหลังเลิกกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ต่อมาฝ่ายชายได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า วิกกี้ จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา

จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เวียร์ โดนแฉชาวเน็ตขุดไทม์ไลน์ ส่วน เบลล่า แฟนๆต่างก็แห่ให้กำลังใจกันสนั่น

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 เบลล่า ได้เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่าและขอมูฟออน โฟกัสกับปัจจุบัน ตอนนี้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง

เรื่องทั้งหมดอย่างที่บอกไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลเท่าไหร่ไม่อยากให้โฟกัส เบลโอเคกับปัจจุบันนี้ทุกๆอย่างที่โพสต์ไม่ได้มีนัยยะอะไรทั้งสิ้นคือใช้ชีวิตกับปัจจุบันนี่แหละ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เบลล่า เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดราตรีเกาะอกสีดำสง่างาม พร้อมแคปชั่น ” Gala premiere #บุพเพ๒ #LoveDestinyTheMovie ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์ให้กำลังใจ เบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าลุคนี้สวยออร่าพุ่งมากเวอร์

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen