เบลล่า พูดแล้ว หลังมีข่าวลือ เวียร์ เตรียมแต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความเสียดายให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ได้ออกมาประกาศปิดฉากรักกัน  9 ปีกับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงสถานะพี่น้องที่ห่วงใยกัน พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องแน่นอนค่ะ

หลังจากนั้นเวียร์ก็ได้ออกมายอมรับว่ามีคุยๆ อยู่กับสาวนอกวงการอยู่ และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อในไอจี patti_naz ซึ่งเป็นของคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาเผยภาพที่หลายคนรอคอย

กับภาพเปิดเผยโฉมหน้าหวานใจคนสวยของลูกชายให้ชมกันแบบชัดๆ ขณะไปเที่ยวด้วยกัน งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่น่ารักอบอุ่นมาก โดยคุณแม่ยังได้โพสต์แคปชั่นไว้ด้วยว่า “Love you all”

ล่าสุด ที่ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เบลล่า ได้ออกมาเปิดใจ หลังมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ถึงกระแสข่าวลือ เวียร์อดีตคนรัก

เตรียมแต่งงานเดือนหน้ากับสาวนอกวงการ โดยเบลล่ากล่าวว่า “เรื่องนี้ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา เบลก็อยากให้ถามกับพี่เขาเองมากกว่า

เพราะว่าส่วนตัวเบลไม่ได้มีการคุยอะไรกับพี่เขาส่วนตัวเลย ตอนนี้ก็ยังคงสถานะของความปรารถนาดีต่อกันและเป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น”

ตอนได้ยินข่าวทีแรกตกใจไหม?

“ถ้าสำหรับตัวเบลก็รู้สึกว่าเบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรกหรือว่าก็บอกมาตลอดว่าแบบไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีแต่ความปรารถนาดีเสมอ”

พอมีข่าวลือแบบนี้ แฟนๆ หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเรา?

“คือความจริงแล้วตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน เบลคิดว่าก็รอให้พี่เขาตอบดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วย อยากจะให้เกียรติพี่เขา

ให้เกียรติคนรอบข้าง และให้เกียรติครอบครัวพี่เขา เบลขออนุญาตไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน (แต่ไม่ว่าจะยังไงเราก็มีแต่คำยินดีใช่ไหม?) ใช่ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain