เบลล่า โชว์อินเนอร์แรง ไม่ห่วงสวย ร้องเต้นเพลงลูกทุ่ง (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสุดฮอตเบอร์ต้นๆอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปญ หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักซุปตาร์สุดฮอตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะถูกจับตามองกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

และก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอีกด้วยนะคะ จนทำให้คนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแทบ บอกเลยว่าทั้งเรื่องหน้าที่การงานก็รุ่งมากๆและเรื่องของความรักก็แฮปปี้สุดๆแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆได้เฮลั่นกันสักทีนะเนี่ย ดูเหมือนว่าหนุ่มเวียร์จะพร้อมมากๆเลยนะคะ ส่วนด้านสาวเบลล่าก็ยังคงแฮปปี้กับงานอยู่

 

ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมาก ถึงเวลาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละเนอะ แต่ก็คงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนก่อนจะถึงวันนั้นแฟนๆก็ดูโมเมนต์สุดหวานควงกันไปทำกิจกรรมต่างๆเลือกซื้อต้นไม้ด้วยกัน ควงกันไปทานข้าวกับครอบครับ แค่นี้ก็ฟินมากๆแล้วเนอะ

ล่าสุด สาวเบลล่า โดนช่างแต่งหน้าคนสนิทออกมาเผยแพร่คลิปขณะหากิจกรรมทำแก้เครียดระหว่างพักกองถ่าย กับการเต้นโคฟเวอร์และร้องเพลงฮิต อย่างเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของ หญิงลี ที่เธอใส่อินเนอร์มาเต็ม เต้นจนผมหลุดเลยเลยทีเดียว จนทำให้หลุดขำกันออกมาท้องแข็งไปตามๆกัน พร้อมระบุข้อความว่า

” กองสันทนาการ5555555555555IG Story @alexandul‪#popebell_pellbopeclub #pellbope #popebella #โป๊ปเบลล่า [bellacampen🐰] ” เล่นแบบไม่ห่วงสวยเลยค่าเก็บกดใช่ไหมสาวเบลล่า555+ทำอะไรก็ดูน่ารักไปซะหมดแบบนี้จะไม่ให้แฟนๆหลงรักสาวเบลล่ากันได้ยังไงละค่าาา(คลิป) ‬

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:popebell_pellbopeclub , bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999