เบียร์ เดอะวอยซ์ จัดเต็ม! ในวันฮาโลวีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง “เบียร์ ภัสรนันท์” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” เพราะมักจะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมนอกจอยังมีภาพความแซ่บ ออกมาให้ติดตามกันตลอดด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะภาพความแซ่บในชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ก็ตาม และต้องบอกเลยว่าแม้จะเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “ท็อป Lazyloxy” แล้วแต่ก็ยังคงแซ่บไม่แผ่ว

เพราะยังมีภาพความแซ่บออกมาให้ติดตามกันเหมือนเดิม ล่าสุด เมื่อถึงเทศกาลวันฮาโลวีน 2022 เบียร์ก็ได้แต่ง Cover เป็นชัคกี้สาว

ซึ่งแต่งออกมาแล้วไม่ได้ดูน่ากลัวเลยแม้แต่น้อยแต่แฟนๆกลับบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า น่ารัก และเป็นชัคกี้ที่แซ่บที่สุดในโลกมากกว่า

“Hi I’m Bizcuitbeer, wanna play?? #chucky #chuckydoll #halloween #halloween2022 🧡💙🖤👻🔪แต่งตัวแต่งหน้าทั้งหมด @kp_makeupth คนเดียวไปเลย 😂”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น่ารักเกินนนน😍 , สวยมากกกก , แง้ 🔥🔥🔥🔥🔥 เป็นชัคกี้ที่น่ารักที่สุด , ชอบบบบบบ🔥🔥 ,คูมเบียร์โซคิ้ววว งื้ออออ 🥺🥺🥺 , ดีมาก ❤️❤️❤️❤️

ร้อนฉ่าาาา , อยากดูชัคกี้ภาคนี้เลยฮะ ❤️❤️ น่ารักไม่ไหว , เซกซี่🔥🔥🔥 , Yes I wanna play with you , Eine hübsche attraktive junge Frau 😍, 😍😍ไม่น่ากลัวเล๊ยย , ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า

น่ารักและถ้าเจอผีแบบนี้จริงๆจะไม่หนีเลย แหม แต่งเป็นผีแต่ทำเอาแฟนๆชมว่าน่ารักไม่ขาดเลยนะคะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : @ beerpassaranan