เปิดชีวิตปัจจุบัน บอย ไพศาล หลังถูกรางวัลใหญ่ 48 ล้าน

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อย หากจะย้อนกลับเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา มีหนุ่มที่ชื่อว่า บอย ไพศาล ฤาแรง อาชีพเป็นพนักงานขายรถยนตร์ประจำศูนย์จำหน่ายรถยนตร์ยี่ห้อดัง

ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรวมจำนวนทั้งหมด 8 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รวม 48 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเคยเผยว่าจะนำเงินที่ได้มา

ไปใช้หนี้ และจะไม่ลืมบุญคุณพ่อคุณแม่พร้อมจะหาแฟนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเพราะในตอนนั้น หนุ่มบอย ยังโสดอยู่ไม่มีภรรยาเป็นหนุ่มตัวคนเดียว

งานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนแห่สมัครเป็นแฟนกันเพียบเลยทีเดียวค่าและถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นเศรษฐีไปแล้วแต่เขาบอกยังไงก็จะตั้งใจทำงานเหมือนเดิม

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของ หนุ่มบอย ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเดินทางไปช่วยเหลือผู้คนที่ยากจนอยู่ตลอดเลย คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งหล่อทั้งใจบุญ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 หนุ่มบอย ก็ได้ออกมาเผยภาพช่วยเหลือบ้านของคุณตาท่านหนึ่ง พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า “จากผู้รับเป็นผู้ให้”

ซึ่ง หนุ่มบอย ยังได้นำอาหาร น้ำ และอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน หลอดไฟ ไปติดตั้งให้กับคุณตาด้วย บ้านของคุณตานั้นล้อมไว้ด้วยสังกะสี

หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือแล้วชีวิความเป็นอยู่ก็ดีขึ้นมากๆเลยทีเดียว มีไฟฟ้าใช้ มีเตาแก๊สไว้ทำอาหารสะดวกสบายมากขึ้น ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนต์ชื่นชม หนุ่มบอย กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หลายๆคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันใช้เงินที่ได้มาให้เป็นประโยชน์สุดๆจากผู้รับไม่วันนั้นกลายมาเป็นผู้ให้ในวันนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีจิตใจที่ดีงามมากค่าน่าชื่นชม

น่าชื่นชมคุณตาดีใจมาก

ขอบคุณข้อมูล : ไพศาล ฦาแรง